Showbiz

Á hậu Phương Anh có gì để đi thi Hoa hậu Quốc tế?

14/06/2022, 18:31

Á hậu Phương Anh sẽ là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Quốc tế 2022 tại Nhật Bản.

Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022 nằm trong big 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2020 Phương Anh vừa được á hậu Trường San trao sash để chính thức đến với Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022. Trước đó, người đẹp dự kiến tham gia cuộc thi vào năm 2021 nhưng cuộc thi bị hủy vì dịch Covid-19.

img

Á hậu Phương Anh được á hậu Tường San trao sash để trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022

Theo thông tin từ BTC Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022, cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 12 tới. Do đó, Phương Anh sẽ có thêm thời gian để tập luyện các kỹ năng cần thiết để có thể hoàn thiện và tự tin hơn nữa, để có thể đạt được những thành tích tốt hơn khi đến cuộc thi.

Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi được đề cao vẻ đẹp tri thức của các người đẹp. Xét về trình độ, á hậu Phương Anh có những lợi thế riêng. Người đẹp được khen ngợi là "Á hậu học giỏi", có khả năng nói 4 thứ tiếng: Việt, Anh, Pháp, Nhật.

Hiện tại, người đẹp cũng đang tiếp tục theo đuổi chương trình cao học Thạc sĩ ngành "Thương mại toàn cầu" tại ĐH RMIT. Trước đó, cô từng đoạt học bổng toàn phần 4 năm khi theo học hệ cử nhân tại trường này.

img

img

Tạo hình của Phương Anh trong bộ đồ kimono truyền thống của Nhật Bản

Do cuộc thi sẽ được tổ chức tại Nhật Bản nên thời gian qua, cô cũng trau dồi và học thêm tiếng Nhật, để dễ dàng ghi điểm với Ban tổ chức và giám khảo. Trước đó, trong buổi lễ trao sash, nàng á hậu đã thể hiện khả năng "bắn" tiếng Nhật khá trôi chảy.

Ngoài ra, Phương Anh cũng cho thấy tạo hình trong bộ trang phục Kimono truyền thống của Nhật Bản. Sở hữu chiều cao 1m77, người đẹp sinh năm 1998 vẫn khoe được vóc dáng với chiều cao nổi bật của mình trong bộ đồ.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã hé lộ những tên tuổi đồng hành và hỗ trợ Phương Anh tại đấu trường nhan sắc lần này như siêu mẫu Minh Triệu làm huấn luyện viên catwalk, NTK Quốc phục Lê Long Dũng - Thân Nguyễn An Kha, NTK Lê Thanh Hoà, Stylist Louis Huy Đặng...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.