Showbiz

Á hậu Phương Anh mang "vũ khí bí mật" gì đến Miss International 2022?

03/12/2022, 19:26
image

Á hậu Phương Anh khiến nhiều người trầm trồ khi khoe khả năng ngoại ngữ, vũ đạo và tài năng thổi sáo tới Miss International 2022.

Mới đây, á hậu Phương Anh đã công bố đoạn clip tự giới thiệu gửi tới Miss International 2022. Nàng hậu lập tức ghi điểm bởi loạt hoạt động ý nghĩa, khả năng ngoại ngữ, vũ đạo và tài năng thổi sáo.

img

Phương Anh trong clip giới thiệu bản thân

Mở đầu clip, Phương Anh đưa người xem đến với hậu trường của một buổi quay hình thời sự với vai trò BTV của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Nàng hậu khiến người hâm mộ thích thú khi gửi lời chào bằng 4 thứ tiếng khác nhau: Nhật, Pháp, Tây Ban Nha và Anh.

Đến thước phim tiếp theo, Phương Anh dẫn dắt người xem quay trở về với thời đi học của mình. Vốn được biết đến với danh xưng “á hậu học giỏi”, không quá bất ngờ khi cô sở hữu loạt bằng khen, huy chương cũng như học bổng thạc sĩ tại Đại học RMIT...

Không những vậy, cô cũng được biết đến với các thành tích Ielts 8.0 và các bằng ngoại ngữ tiếng Pháp cũng như xuất thân tại THPT Chuyên Lê Hồng Phong.

img

Tiếp đến, Phương Anh cho biết về việc bén duyên với các cuộc thi nhan sắc. Nàng á hậu nói rằng, vì muốn học hỏi và khai phá bản thân nên tìm đến các đấu trường nhan sắc từ khi còn đi học.

Cô cũng sở hữu cho mình những thành tựu đáng nể như: Hoa khôi Áo dài Nữ sinh 2015, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đây cũng là bệ phóng giúp cô xuất hiện dày đặc tại các sự kiện, sàn runway thời trang danh tiếng từ trong nước đến quốc tế, cụ thể là Paris Fashion Week. Bên cạnh đó, cô cũng góp mặt tại loạt sự kiện, lễ trao giải, các tvc và là gương mặt đại sứ cho nhiều tổ chức lớn nhỏ uy tín. Cô cũng tham gia kha khá các hoạt động, tổ chức thiện nguyện, giáo dục.

img

img

Ngoài thành tích học tập ấn tượng, Phương Anh còn có nhiều tài lẻ về nghệ thuật

Phương Anh là một người thích nhảy múa và ca hát. Vốn là con người của nghệ thuật, cô cho biết âm nhạc là thứ giúp cô xoa dịu sau loạt lịch trình dày đặc và cô cũng tham gia các hoạt động dân vũ, nhảy hiện đại khi còn đi học.

Cuối video, nàng hậu tiếp tục khoe khả năng vũ đạo và thổi sáo điêu luyện. Bên cạnh đó, Phương Anh cho biết cô cũng là một người yêu thích du lịch và khám phá những nền văn hóa, con người tại nhiều quốc gia khác nhau.

Tối 28/11, Phương Anh đã chính thức lên đường sang Nhật Bản tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022.

Theo các chuyên gia của chuyên trang sắc đẹp Missosology, đại diện Việt Nam được dự đoán là á hậu 1. Trong khi đó, ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện là người đẹp Hannah Arnold của Philippines.

img

img

Phương Anh đọ dáng cùng các đại diện tại Miss International 2022

Chuyên trang Missosology nhận xét về người đẹp sinh năm 1998. : "Hoa hậu Việt Nam ở vị trí thứ hai, như một lời nhắc nhở về việc đất nước của cô ấy đã trở nên nổi bật thế nào tại cuộc thi. Họ chỉ mới bắt đầu tranh tài tại Hoa hậu Quốc tế từ năm 1995 và đã bỏ qua nhiều lần tổ chức.

Đến năm 2015, họ đã có được ngôi vị Á hậu 3. Sẽ rất thú vị nếu được chứng kiến một người đẹp Việt Nam đăng quang với chiếc vương miện hoàn toàn mới, do chính Việt Nam chế tạo".

Chủ đề của cuộc thi Miss International 2022 lần này là hướng tới 17 Mục tiêu "Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc".

Đêm Chung kết Miss International 2022 dự kiến được tổ chức vào thứ Ba, ngày 13/12 tại Tokyo Dome City Hall, thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Năm nay, Miss International sẽ kỷ niệm lần tổ chức thứ 60, sau 3 năm gián đoạn vì dịch bệnh.

Cuộc thi năm nay có 68 thí sinh đăng ký tham dự. Hoa hậu Quốc tế là một trong 4 cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn và uy tín nhất trong năm cùng Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.