Showbiz

Á hậu Phương Anh nhận tin cực vui trước giờ chung kết Miss International

13/12/2022, 08:40

Á hậu Phương Anh được chuyên gia sắc đẹp dành lời khen. Trang Sash Factor còn nói đại diện Việt Nam có thể đăng quang Miss International 2022.

Chung kết Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022 sẽ chính thức diễn ra vào chiều 13/12, tại Nhật Bản.

Trước giờ diễn ra chung kết, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đưa ra bảng dự đoán kết quả cuối cùng của cuộc thi năm nay.

Theo đó, Phạm Ngọc Phương Anh (Việt Nam), Tatiana Calmell (Peru), Stephany Amado (Cabo Verde), Hannah Arnold (Philippines)… được chuyên trang này xếp trong danh sách 10 thí sinh được đánh giá cao nhất. Đại diện Việt Nam được xếp ở vị trí thứ 9 trong bảng dự đoán.

img

Bảng dự đoán mới nhất của Missosology

Cô ấy chắc chắn một suất vào bán kết nhờ vẻ đẹp Á Đông, phong thái lịch thiệp", trang Missosology dành lời khen cho nàng á hậu Việt.

Trong khi đó, các chuyên gia của Sash Factor bình chọn Phương Anh ở vị trí thứ ba, có khả năng giành vương miện Miss International 2022.

Bình chọn này không ảnh hưởng kết quả của ban tổ chức song là tín hiệu vui ghi nhận sự cố gắng thể hiện và tỏa sáng của Phương Anh hơn 10 ngày qua.

img

Phương Anh tự tin trong phần thi Bikini

Trước đó một ngày, Phạm Ngọc Phương Anh và các thí sinh bước vào phần thi Bikini. Người đẹp 24 tuổi gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng cùng chiều cao 1,77m, số đo ba vòng: 87-61-93.

Cô được khen ngợi trước sự thể hiện tốt các phần thi phụ, thành công phô diễn những bước catwalk tự tin, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ của mình.

Ngay từ khi cuộc thi khởi tranh, mỹ nhân 9x đã được đánh giá cao nhờ sở hữu học vấn đáng nể, thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp, cô cũng học thêm tiếng Nhật để thuận tiện trong quá trình dự thi Miss International.

Phương Anh nói cô hiện hào hứng, chờ chung kết diễn ra để giới thiệu với khán giả về trang phục dân tộc, đầm dạ hội, thể hiện sự tự hào với quốc tế.

img

Phương Anh mang trang phục dân tộc có tên Hoa trạng nguyên tới cuộc thi năm nay

Trong chung kết, Phương Anh sẽ mặc trang phục dân tộc Hoa trạng nguyên do Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha chuẩn bị.

Về đầm dạ hội, cô sẽ chọn một trong hai thiết kế tôn dáng của Lê Thanh Hòa. Phương Anh đặt mục tiêu mang chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế đầu tiên về cho Việt Nam.

Ngắm một số hình ảnh của các thí sinh Miss International 2022 trong phần thi Bikini:

img

Người đẹp Peru - Tatiana Calmell là ứng cử viên sáng giá của cuộc thi. Missosology đánh giá cô nổi bật giữa đám đông với phong thái sang trọng và đĩnh đạc. Calmell giữ phong độ từ đầu cuộc thi, thể hiện tốt màn trình diễn áo tắm, vóc dáng cân đối.

img

Đại diện Colombia, Natalia López Cardona, có mặt trong danh sách top 5 của hai chuyên trang sắc đẹp Missosology và Sash Factor. Cô được đánh giá có gương mặt đẹp, trình diễn ấn tượng. Người đẹp năm nay 23 tuổi, là sinh viên ngành luật.

img

Stephany Amado là đại diện đầu tiên Cabo Verde tại cuộc thi này. Giới chuyên môn cho rằng đã đến lúc một người đẹp da màu lên ngôi Miss International. Cô năm nay 23 tuổi, hoạt động với vai trò người mẫu, thành thạo tiếng Anh. Trước đó, cô chia sẻ kỳ vọng lọt top 10 chung cuộc.

img

Ivis Nicole Snyder được đánh giá cao về nhan sắc. Missosology từng dự đoán đại diện Panama sẽ đăng quang cuộc thi năm nay.

img

Đại diện đến từ Philippines được xem là thí sinh mạnh tại cuộc thi năm nay. Hannah Arnold 25 tuổi, gây chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào cùng chiều cao nổi bật 1,77m. Người đẹp tốt nghiệp ngành Khoa học ứng dụng trong nghiên cứu pháp y ở Đại học Canberra (Úc).

img

Yuridia Durán Peña là đại diện của Mexico tại Miss International 2022.

img

Đại diện Pháp - Maya Albert được khen thăng hạng trong quá trình thi tại Nhật Bản. Người đẹp 23 tuổi là sinh viên chuyên ngành Tiếp thị kiêm người mẫu chuyên nghiệp.

img

Jasmin Selberg được kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế 2022 cho Đức. Cô năm nay 25 tuổi.

img

Madison Kvaltin - đại diện của Canada.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.