Showbiz

Á hậu Phương Anh tặng mẹ vòng cổ ngọc trai 100 triệu đồng

14/09/2021, 14:57

Á hậu Phương Anh chi 100 triệu mua chiếc vòng cổ ngọc trai để làm quà tặng mẹ.

Trong một buổi livestream đấu giá để gây quỹ từ thiện mới đây, á hậu Phương Anh cũng tham gia đấu giá.

Buổi đấu giá này nhằm kêu gọi hỗ trợ công nhân khó khăn và người nghèo của CLB Suối mát từ tâm, có sự tham gia của loạt hoa hậu, á hậu như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy, Ngọc Thảo…

img

Á hậu Phương Anh và mẹ

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2020 đã mua bộ trang sức vòng cổ ngọc trai 100 triệu đồng. Chiếc vòng cổ có mức giá khởi điểm đã là 55 triệu đồng. Dù không có mặt tại buổi livestream, Phương Anh vẫn gửi tin nhắn để tham gia đấu giá.

Đặc biệt, Phương Anh đã dành tặng chiếc vòng cổ ngọc trai cho mẹ của mình là bà Hoàng Yến. Trước đó, nhiều người đã trả mức 75 triệu đồng cho bộ trang sức này.

img

Bộ trang sức ngọc trai được Phương Anh trả giá 100 triệu để tặng mẹ

Phương Anh là con út trong gia đình. Trước đây, có tin đồn cô sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nên mới học Đại học RMIT. Ngoài ra, còn trẻ tuổi nhưng cô đã có cuộc sống sang chảnh, được đi du lịch nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Cô đã đặt chân đến nhiều quốc gia như Pháp, Italy, Tây Ban Nha, Cuba, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Tuy nhiên, nàng hậu phủ nhận mình là tiểu thư đài các. Cô cho biết việc được học ở ngôi trường được mệnh danh "trường con nhà giàu" vì đạt học bổng toàn phần. Nếu không, cô không có điều kiện để học tại trường.

img

Cuộc sống sang chảnh của Phương Anh khiến nhiều người đồn cô là tiểu thư đài các

Người đẹp sinh năm 1998 nói thêm, gia đình cô trước kia từng sống ở Biên Hoà, Đồng Nai, sau đó mới chuyển lên Sài Gòn. So với mặt bằng chung của xã hội, gia đình cô cũng có điều kiện tương đối tốt. Ba mẹ Phương Anh có thể trang trải cho các con trong việc học và tạo điều kiện để các con thoải mái theo đuổi ước mơ riêng.

img

Thời gian qua, á hậu Phương Anh tích cực tham gia thiện nguyện

Phương Anh là một trong những á hậu được khen ngợi là "á hậu học giỏi". Cô tốt nghiệp thủ khoa Đại học RMIT ngành Hệ thống quản lý thông tin. Người đẹp cũng đang làm thủ tục để xin học bổng học Thạc sĩ.

Thời gian qua, á hậu Phương Anh cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô tích cực làm bếp, nấu ăn để hỗ trợ các suất ăn cho người nghèo, người gặp khó khăn vì Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.