Showbiz

Á hậu Phương Anh tự hào đậu học bổng Thạc sĩ của "trường con nhà giàu"

24/09/2021, 07:56

Á hậu Phương Anh tự hào khoe thành tích đậu học bổng Thạc sĩ tại trường Đại học RMIT.

Á hậu Phương Anh vui mừng thông tin, cô vừa nhận được học bổng Thạc sĩ Thương mại Toàn cầu (Master of Global Trade) 1,5 năm của trường Đại học RMIT.

Theo người đẹp sinh năm 1998, cô đạt được học bổng nhờ luôn được sự động viên và ủng hộ của nhiều người khi biết cô ấp ủ dự định học lên Thạc sĩ.

img

Trước khi đậu học bổng Thạc sĩ, á hậu Phương Anh đã tốt nghiệp Thủ khoa ngành Hệ thống quản lý thông tin của Đại học RMIT

Phương Anh nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả. Trước đó vào tháng 3, cô đã trở thành thủ khoa đầu ra ngành Hệ thống quản lý thông tin của Đại học RMIT với điểm tốt nghiệp là 3.5/4 điểm, thuộc tốp 15% của ngành trên toàn quốc.

Từ lúc trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Anh đã được mệnh danh là "Á hậu học giỏi" nhờ những thành tích trong học tập của mình.

Cô từng đậu thủ khoa khối song ngữ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM. Cô còn đạt giải Ba Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp (2016), được tuyển thẳng vào Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh.

img

Phương Anh được mệnh danh là "Á hậu học giỏi" với nhiều thành tích trong học tập

Người đẹp có bằng ngoại ngữ tiếng Anh IELTS 8.0 và DALF C1 cho tiếng Pháp. Cô có thể nói lưu loát tiếng Anh, tiếng Pháp và không ít lần tự tin trổ tài thuyết trình, "bắn" ngoại ngữ trong nhiều buổi giao lưu, phỏng vấn. Gần đây nhất, cô cũng dành lời cảm ơn bằng tiếng Nhật cho Chính phủ xứ sở hoa anh đào khi viện trợ vaccine cho Việt Nam.

Với những kỹ năng, tri thức mà mình có được, Phương Anh được nhiều người kỳ vọng sẽ mang lại những thành tích tốt khi cô được thông báo là đại diện Việt Nam tham gia Miss International 2021. Tuy nhiên, ban tổ chức Miss International 2021 đã thông báo hủy cuộc thi năm nay do đại dịch Covid-19.

img

Phương Anh là đại diện Việt Nam tham gia Miss International 2021, nhưng cuộc thi năm nay đã bị hủy

Đối với người đẹp 9X, đây có thể là cơ hội giúp cô có nhiều thời gian hơn để trau dồi thêm kỹ năng, sau này “mang chuông đi đánh xứ người”.

Thời gian qua, Phương Anh dành thời gian cho các công tác thiện nguyện. Cô tích cực tham gia các chuyến cứu trợ công nhân lao động nghèo trên địa bàn TP.HCM. Đồng thời, cô nấu ăn để hỗ trợ, phục vụ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.