Showbiz

Á hậu Phương Nga bật khóc trong đám cưới với diễn viên Bình An

21/10/2022, 18:01
image

Trước lời ngọt ngào của Bình An, á hậu Phương Nga không kìm được nước mắt. Cô nghẹn ngào khi nói về hành trình gắn bó của cả hai.

Ngày 21/10, diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga đã tổ chức hôn lễ tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Trước khi diễn ra tiệc cưới, cặp sao đã tổ chức buổi lễ ấm cúng trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè.

img

Bình An - Phương Nga hạnh phúc trong hôn lễ

Bình An gọi Phương Nga là người bạn đồng hành cùng anh trong những năm tháng yêu nhau. Nam diễn viên cho biết anh không bao giờ tin vào những câu chuyện cổ tích. Nhưng với anh, chuyện tình 4 năm 9 tháng 3 tuần 1 ngày của hai người thật lạ.

img

img

Không gian cưới của cặp sao nổi tiếng

"Ngay từ những ngày bắt đầu, từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau. Hai đứa không hề có một người bạn chung mà chỉ là sự tình cờ. Sau khi tìm hiểu về nhau, chúng ta đều thấy 2 đứa không hề có một sở thích nào chung.

Mình là người sến sẩm còn bạn có đôi chút nhạt nhòa. Mình thích cơm với cà, bạn thích ăn mì ý. Mình thích du lịch thách thức còn bạn có thể nằm dài cả ngày ở bãi biển. Nhưng những điều khác biệt ấy không hề làm chúng mình xa cách.

Mình là một người bảo thủ, cứng nhắc nhưng có thể làm tất cả mọi thứ vì bạn. Có những khoảnh khắc khiến mình nhận ra, bạn sẽ là người đồng hành với mình suốt cuộc đời này. Đó là những lúc bạn giữ tiền giúp mình... Nhưng quan trọng, mình đã yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên. Mình sẽ luôn giữ rung động đó trong suốt cuộc đời này như lần đầu tiên ấy. Cảm ơn bạn", Bình An gửi gắm đến Phương Nga.

img

Phương Nga rơi nước mắt khi nghe lời tâm sự của chồng

Trước lời ngọt ngào của ông xã, nàng á hậu không kìm được nước mắt. Cô nghẹn ngào: "Vậy là chúng mình cũng đã cùng nhau trải qua rất nhiều giai đoạn kể từ khi quen nhau, tới khi suýt nữa phải xa nhau.

Hôm nay khi 2 đứa đứng ở đây, có rất nhiều những thay đổi. Mình biết trước đây bạn ghét mèo nhưng vì mình mà bạn đã nuôi chúng. Nên mình cũng sẽ vì bạn mà thích cá, thích bóng đá hơn một chút.

Câu đầu tiên mình dùng để giới thiệu bạn với mọi người ngoài kia là cậu và mợ. Mình luôn hy vọng hai đứa sẽ luôn như vậy, không vì những gì ngoài kia mà thay đổi. Mình hy vọng 21/10/2022 chúng mình sẽ cùng bắt đầu hành trình mới nhé. Cậu của mợ".

img

Được biết, sau lễ thành hôn riêng tư, Phương Nga và Bình An sẽ đãi tiệc lúc 18h cùng ngày. Cặp sao làm lễ ăn hỏi vào sáng 6/10.

Sau kết hôn, cặp đôi sẽ về sống trong căn hộ chung cư rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, có tông màu chủ đạo là trắng, nội thất hiện đại do Phương Nga lên ý tưởng thiết kế và mua sắm.

Ảnh: FBNV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.