Showbiz

Á hậu Phương Nga bật mí cách xử lý khi người yêu "mèo mỡ" bên ngoài

16/09/2020, 10:35

Á hậu Phương Nga cho rằng, ý nghĩ sẽ cư xử văn minh khi phát hiện có người thứ ba trên thực tế chỉ là lý thuyết.

img
Á hậu Phương Nga cho biết, cô không bao giờ gò bó người yêu trong mối quan hệ tình cảm

Người thứ ba luôn là một chủ đề nhận được sự quan tâm của dư luận và trong buổi giao lưu series talkshow Hoa hậu Việt Nam 2020 mới đây, chủ đề này được lôi ra mổ xẻ. Trong đó, á hậu Phương Nga đã có những chia sẻ thắng thắn những quan điểm về "tiểu tam", cũng như mối quan hệ giữa cô và diễn viên Bình An.

Phương Nga cho rằng, trong một mối quan hệ, nếu có sự xuất hiện người thứ ba thì lỗi nhất vẫn là nửa kia của mình. Nếu họ không cho phép thì sẽ không có người khác chen chân vào mối quan hệ này. Ngoài ra, bản thân nhiều người cũng chỉ vô tình và thậm chí không biết mình đang là người thứ ba.

Trước câu hỏi nếu phát hiện người yêu ngoại tình, Phương Nga sẽ giải quyết như thế này, nàng á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định, khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Bình An, cô chỉ nghĩ đơn giản là "hai người yêu nhau thì đến với nhau. Không yêu nữa thì thôi, giải tán". Cô đề cao những cách cư xử văn minh và chọn cách giải quyết dứt khoát một cách văn minh nhất.

img
Nếu thực sự phát hiện Bình An có người thứ ba bên ngoài, Phương Nga có thể "đập đồ, lật bàn"

"Tôi nghĩ, không việc gì mình phải tức giận, cào cấu, cấu xé người kia hay đi đánh ghen vì rõ ràng, mình là người bị tổn thương hơn. Làm những hành động đó chỉ để giải tỏa những bức xúc tạm thời,nhưng về lâu dài, mình sẽ là người đau hơn", người đẹp sinh năm 1998 thổ lộ.

Tuy nhiên, tất cả những điều đó đều chỉ là lý thuyết. Theo Phương Nga, rất có thể nếu rơi vào tình trạng này thật, cô sẽ đập đồ, lật bàn.

Do đó, để tránh những diễn biến ấy có thể xảy đến trong cuộc sống và mối quan hệ của mình, Phương Nga cũng tiết lộ cách cô giữ gìn tình cảm với Bình An. Cô không bao giờ kiểm tra điện thoại, tin nhắn của người yêu hay can thiệp vào công việc của anh, hỏi thăm diễn với ai, có cảnh tình cảm, nhạy cảm không. Cũng có vài lần cô nghi ngờ và cảm thấy bất an khi Bình An diễn những cảnh tình cảm với bạn diễn nữ khác nhưng ý nghĩ ấy nhanh chóng được dập tắt.

img
Người đẹp bắt đầu mối quan hệ tình cảm với suy nghĩ "hai người yêu nhau thì đến với nhau. Không yêu nữa thì thôi, giải tán"

"Khi mình quá gò bó sẽ khiến người kia cảm thấy khó chịu và muốn vùng ra khỏi mối quan hệ này. Tôi nghĩ đơn giản, hai người có thể tâm sự, chia sẻ với nhau những nhu cầu trong cuộc sống. Nếu được, cả hai có thể vẫn tiếp tục đi với nhau và không thể thì phải xem xét lại", á hậu Phương Nga nói.

Người đẹp khẳng định, việc quản lý người yêu là gián tiếp đẩy họ đến gần hơn với người thứ ba. Đó cũng là cách để cô có thể gìn giữ được tình yêu lâu bền với diễn viên Bình An, dù có những lúc cả hai cãi nhau và giận dỗi vài ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.