Showbiz

Á hậu Phương Nga "bốc lửa", diễn hit của Hà Hồ trước sinh viên

27/05/2019, 11:21

Á hậu Phương Nga trình diễn ca khúc "What is love" đầy gợi cảm, máu lửa trước các sinh viên.

img
Xuất thân là sinh viên của trường Đại học kinh tế Quốc dân, đặc biệt là một thành viên tích cực của K58 Đội văn nghệ, á hậu Phương Nga luôn tự mình khẳng định dấu ấn riêng của bản thân trên bản đồ nhan sắc Việt.

imgMới đây, người đẹp đã xuất hiện trên sân khấu một chương trình văn nghệ của trường, biểu diễn ca khúc “What is love” của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà ​​
img

img
Trên sân khấu, bạn gái của diễn viên Bình An diện bộ jumpsuit khỏe khoắn kết hợp với áo đỏ và đôi bốt cao khoe đôi chân dài miên man, thẳng tắp. Cô xuất hiện cùng tiết mục được đầu tư kĩ càng, vừa hát vừa kết hợp bởi những điệu nhảy sexy.

img
Màn trình diễn nóng bỏng của Phương Nga đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả.

img
Dù trước đó, người đẹp thi thoảng vẫn hay chia sẻ những đoạn clip nhảy vover của mình lên trang cá nhân, nhưng đây là lần đầu tiên, Phương Nga thể hiện tài năng hát và nhảy của mình trước khán giả kể từ khi giành vương miện á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2018.

img
Phương Nga là nàng hậu có hoạt động văn nghệ khá nổi trội trong top 3 của Hoa hậu Việt Nam 2018.

img
Không chỉ khiến khán giả thích thú bởi những đoạn clip thể hiện tài năng của mình, người đẹp còn ghi dấu ấn khi dấn thân sang lĩnh vực MC.

img
Cùng ngoại hình bắt mắt và sự tự tin, có năng khiếu, Phương Nga được kỳ vọng sẽ ngày càng phát triển hơn trong showbiz Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.