Showbiz

Á hậu Phương Nga lạ lẫm khi tết tóc đuôi sam trình diễn áo dài

11/05/2019, 19:38

Á hậu Phương Nga cùng hội tụ dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam trong BST áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân.

img
Á hậu Phương Nga giản dị để đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Tối 10/5, á hậu Phương Nga hội ngộ dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam trong phần trình diễn áo dài tại chương trình "Những trái tim đồng cảm". Người đẹp khoe sắc cùng các người đẹp HHVN như Người đẹp truyền thông Ngọc Linh, Người đẹp áo dài Thanh Tú, Lại Quỳnh Giang, Phương Anh, Ngọc Nữ… trình diễn BST áo dài “Linh Sen” của NTK - hoa hậu Ngọc Hân.

Đây là chương trình nghệ thuật nhằm mang đến cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nguồn động viên, khích lệ và những món quà nghĩa tình, xúc động.

Với bộ sưu tập của mình, hoa hậu Ngọc Hân đã lấy cảm hứng từ những giọt sương long lanh trên kẽ lá, điểm xuyết những hạt cườm óng ánh để mang lại sự tinh tế cho tà áo dài.

img
Dàn người đẹp của Hoa hậu Việt Nam tham gia trình diễn.

Xuất hiện lần này trong sắc áo dài màu vàng nhạt, điểm nhấn là những đóa sen hồng thêu trên tà áo và đính kết một cách khéo léo trên chiếc mấn, Phương Nga khoe vẻ nổi bật một cách tinh tế và dịu dàng. Khác với vẻ đẹp kiêu sa thường thấy, bạn gái của diễn viên Bình An gây chú ý khi tết tóc đuôi sam một cách gọn gàng, đơn giản.

Trong đêm diễn, vai trò của Phương Nga đại diện cho vẻ đẹp giản dị, không cầu kỳ mà vẫn giữ trọn được nét thanh lịch của người con gái Việt giữa nhịp sống hiện đại, ồn ào.

img
img
img

Người đẹp tâm sự, được cùng các người đẹp trong tà áo dài sải bước trên một sân khấu của chương trình đầy ý nghĩa để cùng chung tay góp sức vì trẻ em nghèo, cô luôn tự nhủ phải thật cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần nhỏ trong hành trình ý nghĩa này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.