Showbiz

Á hậu Phương Nga nhảy Kill this love trên nền nhạc Dances of Viet Nam

06/07/2019, 07:00
image

Á hậu Bùi Phương Nga đã khuấy động phố đi bộ Hà Nội với những vũ điệu “bỏng mắt” cùng các bạn trẻ.

img
Á hậu Phương Nga gây chú ý khi khoe những vũ đạo sexy ở phố đi bộ Hà Nội

Trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam, BTC cuộc thi vừa tổ chức "Sáng tạo cùng Dances of Việt Nam" – cuộc thi sáng tạo những điệu nhảy dân gian mang tính hiện đại và sáng tạo. Những tiết mục mang ý nghĩa sâu sắc và phù hợp nhất sẽ được BTC Miss World Việt Nam lựa chọn cho các thí sinh thể hiện phần mở màn tại vòng Chung kết toàn quốc. Đồng thời, người đạt giải nhất sẽ trở thành biên đạo thị phạm cho Tân Hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 mang điệu nhảy tham gia phần thi “Dances of the world” tại Miss World 2019.

Trong cuộc thi này, các thí sinh sẽ sáng tạo một điệu nhảy dân tộc độc đáo dựa trên đoạn nhạc mà nhạc sĩ Đạt Kìm sáng tác, để gửi clip về cho BTC. Giải thưởng cho giải nhất lên tới 20 triệu đồng.

Đảm nhận vai trò đại sứ của cuộc thi chính là á hậu Bùi Phương Nga. Cô vốn được biết tới với rất nhiều đoạn clip cover những điệu nhảy sexy và đẹp mắt. Sự xuất hiện của Phương Nga ở phố đi bộ Hồ Gươm đã thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Để kêu gọi mọi người cùng tham gia cuộc thi này, người đẹp còn không ngần ngại nhảy cùng các bạn trẻ trên nền nhạc sôi động.

Đặc biệt với vai trò đại sứ, á hậu Phương Nga đã “bày trò” khi nhảy bài hit đình đám Kill this love kết hợp với nền nhạc của Dances of Viet Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.