Showbiz

Á hậu Phương Nga phủ nhận tin đồn bị chèn ép

17/10/2018, 07:16

Tôi được mọi người hỏi rất nhiều về chuyện bị chèn ép tại cuộc thi, đây là điều hoàn toàn không đúng sự thật.

21

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga cho biết không hề bị chèn ép khi cô và Miss Argentina tuy ở cùng phòng nhưng khi tiến hành các phần thi thì cô luôn bị BTC xếp cuối còn Miss Argentina luôn đứng đầu.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International là một trong 5 cuộc thi quốc tế uy tín nhất trên thế giới. Tại cuộc thi năm nay diễn ra ở Myanmar (từ ngày 5-25/10), đại diện Việt Nam là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga không chỉ dẫn đầu top 9 thí sinh có ảnh chân dung được yêu thích nhất và giành quyền ưu tiên tại phần thi Best Swimwear khi bộ trang phục dân tộc mang tên “Ngũ Phụng Tề Phi” của Phương Nga lọt top 2 trong 10 bộ trang phục truyền thống đẹp nhất.

Kỳ vọng của khán giả là động lực, không phải áp lực

Sau khi giành ngôi vị Á hậu 1, Phương Nga chỉ có vỏn vẹn 2 tuần để lên đường sang Myanmar dự thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018, lúc đó chị có lo sợ vì thời gian quá gấp rút?

Ban đầu tôi cũng có chút lo lắng bởi vẫn chưa hết bỡ ngỡ trước danh vị mình vừa đạt được đã phải tăng tốc chuẩn bị cho cuộc thi phía trước. Hơn nữa, đây là lần đầu tôi tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế nên không tránh khỏi cảm giác bối rối. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của gia đình cùng sự giúp đỡ của ê-kíp tôi đã thêm vững tin chinh chiến tại cuộc thi Miss Grand International 2018. Và như các bạn cũng đã thấy, tôi đã hoàn thành mọi công đoạn và thủ tục trước ngày lên đường sang Myanamar trong vòng 2 tuần sau đăng quang.

Phương Nga nhận thấy mình có lợi thế gì khi đến với cuộc thi?

Do tính cách tôi thích khám phá, luôn vui vẻ và suy nghĩ tích cực nên việc “nhập cuộc” tại cuộc thi khá tốt. Tôi nghĩ đây là lợi thế khi tôi luôn vui vẻ và năng động trong các hoạt động của cuộc thi. Đây cũng sẽ là điểm cộng truyền thông vì khán giả sẽ luôn thấy một Phương Nga tràn đầy năng lượng và hứng thú.

Nói về kỹ năng chinh chiến tại cuộc thi, tôi đã được rèn luyện trong suốt 3 tháng tham dự HHVN nên khá tự tin về khả năng catwalk, tạo dáng và kỹ năng giao tiếp. Ngay sau cuộc thi, tôi tiếp tục được tập luyện với HLV nước ngoài để tăng khả năng giao tiếp linh hoạt bằng tiếng Anh. Về trang phục, tôi cũng được khá nhiều NTK hỗ trợ. Ngoài ra, tôi còn có stylist đồng hành, tư vấn phong cách nên vấn đề trang phục đã được nhanh chóng hoàn thiện trước ngày lên đường. Tôi không có quá nhiều áp lực bởi tôi nghĩ cứ thoải mái và thể hiện hết điểm mạnh của bản thân thì kết quả sẽ mỉm cười với mình.

Phương Nga có biết ở quê nhà, mọi người rất tự hào và đặt nhiều niềm tin rằng chị sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, được kỳ vọng như vậy cũng là một áp lực đối với chị?

Sau mỗi ngày hoạt động, trước khi đi ngủ tôi thường xem lại video và hình ảnh của mình tại cuộc thi để xem mình đã làm tốt điều gì, chưa tốt điều gì rồi tìm cách khắc phục và phát huy. Lúc đó, tôi đọc được khá nhiều bình luận, lời khen cũng như góp ý từ khán giả ở quê nhà. Tôi coi kỳ vọng của khán giả là động lực để cố gắng thể hiện tốt hơn nữa tại cuộc thi chứ không coi đó là áp lực. Chỉ khi nào có tinh thần thoải mái thì mới làm tốt được trách nhiệm của mình.

Không dám hứa trước điều gì về danh hiệu

Chị hy vọng mình sẽ đi đến top mấy của cuộc thi?

Khi đeo dải băng mang tên nước Việt Nam tôi biết trách nhiệm của mình tại cuộc thi không chỉ là ước muốn cá nhân mà còn đại diện cho đất nước. Vì vậy, tôi phải nỗ lực để đạt được danh vị cao nhất. Tuy nhiên, tôi không dám hứa trước điều gì về danh hiệu mà chỉ nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo.

Còn thông tin bạn bị chèn ép tại cuộc thì sao? Điều này có phải sự thật?

Tôi được mọi người hỏi rất nhiều về chuyện bị chèn ép tại cuộc thi, đây là điều hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi và bạn cùng phòng - Miss Argentina tuy không chơi thân với nhau nhất vì hay đứng xa nhau. Trong các hoạt động, Nga và bạn ý lúc nào cũng 1 người đứng đầu, 1 người đứng cuối do BTC xếp vị trí theo bảng chữ cái tên nước nhưng khi về phòng chúng tôi thường xuyên chia sẻ nhiều câu chuyện vui vẻ với nhau. Chúng tôi cũng luôn giúp đỡ nhau trong hoạt động thường ngày. Tôi hay trêu cô ấy giống một diễn viên mà Nga hay theo dõi là Lele Pons nữa. (Cười)

Cảm ơn chị!

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga sinh năm 1998 đến từ Hà Tĩnh. Trước đó, Phương Nga đã đăng quang Hoa khôi Kinh tế quốc dân và giành giải Gương mặt trang bìa của báo Sinh viên Việt Nam năm 2017. Hiện, cô đang là sinh viên năm 3 chương trình tiên tiến chuyên ngành Tài chính, Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.