Showbiz

Á hậu Phương Nga tự làm ống hút, kêu gọi bảo vệ môi trường

25/07/2019, 13:35

Á hậu Phương Nga cùng các thí sinh của Miss World Vietnam đã tham gia các hoạt động kêu gọi sống xanh, bảo vệ môi trường.

img
Một trong những dự án nhân ái của các thí sinh Miss World Vietnam gây chú ý là dự án "Tương lai màu xanh" nhằm mục đích bảo vệ môi trường. Cùng tham gia dự án này với các thí sinh còn có á hậu Phương Nga.
img
Các thí sinh kêu gọi các tình nguyện viên tham gia dọn túi nilon và chai nhựa tại chợ, cũng như tìm hiểu về cách phân loại, tái chế rác thải.
img
Con người đang đối diện với thực tế môi trường đang bị ô nhiễm trầm trọng, thậm chí có thể để lại hệ luỵ cực kì lớn trong tương lai.
img
Các người đẹp trải nghiệm những công việc mang ý nghĩa bảo vệ môi trường.
img
Những thí sinh đã kêu gọi xã hội, đặc biệt là các bạn trẻ về ý thức giữ gìn hệ sinh thái, đặc biệt chú trọng việc sử dụng những sản phẩm có thể tái chế hoặc dễ dàng phân huỷ.
img
Đích thân Phương Nga cùng các thí sinh của Miss World Vietnam cũng tham gia làm ống hút từ cỏ bàng dai, ống tre để thay thế ống hút nhựa.
img
Để lan toả hành động bảo vệ môi trường, những người đẹp đã thực hiện những hoạt động như kêu gọi sử dụng ống hút tre tại cửa hàng cafe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.