Showbiz

Á hậu Phương Nhi khoe vẻ tinh khôi, về thăm trường cũ ngày khai giảng

05/09/2022, 15:56

Nhân ngày tựu trường 5/9, á hậu Nguyễn Phương Nhi diện áo dài trắng tinh khôi, trao tặng học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 5/9, á hậu Nguyễn Phương Nhi có dịp trở về thăm ngôi trường cấp ba của mình sau hai năm tốt nghiệp. Đây cũng là lần đầu cô trở lại quê hương Thanh Hóa sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022.

Trở lại trường cũ, Phương Nhi xuất hiện với lối trang điểm nhẹ nhàng, diện tà áo dài trắng tinh khôi của lứa tuổi học trò để tôn lên nét đẹp trong trẻo.

img

Á hậu Phương Nhi

Tại buổi lễ khai giảng, Phương Nhi thổ lộ những cảm xúc của mình trong lần trở về thăm trường. Cô bày tỏ niềm vui khi được quay trở về trường và nhận được sự đón tiếp của các thầy cô và các bạn học sinh một cách ấm áp.

"Khi vừa đặt chân quay trở về trường, gặp lại thầy cô sau 2 năm tốt nghiệp, nhớ lại những kỉ đẹp niệm thanh xuân của thời cấp 3 khiến tôi cảm giác như mình như trở về nhà của mình vậy”, người đẹp tâm sự.

Nàng hậu sinh năm 2002 cũng tận tay trao 20 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 5 suất học bổng tiếng Anh với mong muốn đóng góp một vài điều nhỏ bé của mình, để có thể tạo được những động lực cho các em viết tiếp những ước mơ, hoài bão của chính mình.

img

Người đẹp trao tăng các suất học bổng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn

img

Phương Nhi hạnh phúc khi được các thầy cô đón tiếp

Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những tình cảm mà các thầy cô đã dành cho mình. Theo Phương Nhi, từ những ngày mới đặt bút đăng ký tham gia Miss World Vietnam cho tới khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2, cô luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các thầy cô.

"Những lời động viên của thầy cô là động lực cho em phấn đấu, nỗ lực trong suốt hành trình của mình. Em xin gửi lời cảm ơn tới thầy cô đã luôn hỗ trợ, dạy bảo em từ khi em còn là 1 cô học sinh cho tới ngày hôm nay trở về trường với tư cách là á hậu", á hậu bộc bạch.

img

Trong tà áo dài trắng, người đẹp vui vẻ hòa đồng cùng lứa tuổi học trò

img

Cô hào hứng chụp ảnh cùng các bạn học sinh

img

Cô cũng tranh thủ chụp hình cùng các cô giáo cũ

img

Đây là lần đầu Phương Nhi trở lại thăm trường cũ sau 2 năm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.