Showbiz

Á hậu "siêu vòng 1" chật vật sau scandal say rượu gây tai nạn giao thông

10/11/2020, 08:06

Sau scandal say rượu gây tai nạn giao thông, Trần Vỹ Kỳ tiết lộ cô không được Đài TVB giao việc trong nửa năm nay, thu nhập giảm mạnh.

img
Trần Vỹ Kỳ bị "đóng băng" mọi hoạt động nghệ thuật sau scandal gây tai nạn giao thông

Bị TVB ghẻ lạnh

Trên HK01, người đẹp Trần Vỹ Kỳ tiết lộ cô không được giao công việc trong nửa năm nay, thu nhập giảm mạnh. Có nguồn tin nói rằng, ban lãnh đạo TVB không hài lòng với Trần Vỹ Kỳ và ra lệnh cho các biên kịch của Come Home Love: Lo and Behold thay đổi cốt truyện, để nhân vật của cô qua Mỹ, không còn xuất hiện trên màn ảnh.

Người đẹp được mệnh danh "siêu vòng một TVB" đang có ý định chuyển nghề để kiếm sống. Theo HK01, tháng 10/2019, Trần Vỹ Kỳ bị bắt tạm giam khi gây tai nạn do lái xe lúc say rượu. Sự việc làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của nữ diễn viên. Có thông tin cô bị ban quản lý công ty yêu cầu dừng hoạt động, sang Mỹ tạm lánh để sự việc lắng xuống.

img
Nhan sắc xinh đẹp của Trần Vỹ Kỳ ở tuổi gần 30

Trong lúc công việc diễn xuất gặp trở ngại, Trần Vỹ Kỳ lấn sân sang công việc MC do bạn bè giới thiệu và cũng đã gửi hồ sơ tới một vài công ty quan hệ công chúng. Ngoài ra, mỹ nhân 29 tuổi cũng được cho là ấp ủ dự định thành YouTuber với các video thú vị về phong cách sống, làm đẹp nhưng chưa thể thực hiện vì dịch Covid-19.

Khi được hỏi về kế hoạch đổi nghề, người đẹp chia sẻ rằng điều này còn phải phụ thuộc vào thời điểm mà cơ hội sẽ đến.

Scandal gây tai nạn, phá huỷ sự nghiệp

Trần Vỹ Kỳ sinh năm 1991, cô tốt nghiệp Đại học British Columbia. Cô từng là cố vấn hình ảnh và giúp đỡ thị trưởng Vancouver trong chiến dịch bầu cử.

Người đẹp giành ngôi Á hậu 1 tại Miss Vancouver 2011 và top 5 Hoa hậu Hong Kong 2013. Sau cuộc thi, mỹ nhân 9X ký hợp đồng với TVB và ra mắt với tư cách diễn viên độc quyền của nhà Đài. Người đẹp từng xuất hiện trong các bộ phim: Mái ấm gia đình, Những kẻ ba hoa, Nam thần xuyên thời gian, Bước cùng em, Chuyên gia gỡ rối

img

Tờ Eastweek nhận định Trần Vỹ Kỳ là diễn viên đa tài, đa nghệ của TVB khi nói thành thạo tiếng Quảng Đông, Quan Thoại, tiếng Anh và Pháp. Bên cạnh đó, cô còn giỏi chơi đàn hạc và piano. Ngoài ra, người đẹp 9X có đam mê với bóng rổ và Muay Thái.

Sự nghiệp diễn xuất của cô được rộng mở sau vai diễn trong Mái ấm gia đình 4. Trong phim, nhân vật của Vỹ Kỳ nói lời chia tay với bạn trai và quyết tâm rời khỏi Hong Kong để đến Mỹ.

img
Hình ảnh gây tai nạn của Trần Vỹ Kỳ được truyền thông Hong Kong đưa lại

Song, scandal bị bắt khi lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn giao thông hồi tháng 10/2019 lại khiến sự nghiệp của cô rơi vào bế tắc. Vụ bê bối này khiến danh tiếng và sự nghiệp của mỹ nhân 29 tuổi tụt dốc không phanh. Sau scandal, dù cô không bị ép rời khỏi TVB nhưng Trần Vỹ Kỳ buộc phải sang Mỹ lánh nạn theo yêu cầu từ công ty và đóng băng hoạt động suốt nửa năm.

Tiểu thư từ chối đại gia bao nuôi

Mặc dù thu nhập cá nhân đã chạm đáy thế nhưng Trần Vỹ Kỳ chưa bao giờ phải lo nghĩ quá nhiều tới cơm áo gạo tiền bởi cô vốn xuất thân từ gia đình giàu có. Được biết, cha ruột Trần Vỹ Kỳ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại. Là con gái duy nhất trong gia đình, nữ diễn viên 9X được cha hết mực cưng chiều.

img
img
Những chiếc siêu xe đắt đỏ của Trần Vỹ Kỳ
img
Một chiếc đồng hồ trị giá 100.000 HKD (hơn 298 triệu VND) của Trần Vỹ Kỳ

Trần Vỹ Kỳ từng được thấy khi lái xe Mercedes đắt tiền, đeo đồng hồ Rolex giá 100.000 HKD dù chỉ là một diễn viên chuyên vai phụ gợi cảm trong các phim truyền hình TVB. Cũng vì vậy, dư luận xứ cảng thơm tin rằng, việc tham gia đóng phim hay bất kỳ công việc chỉ vì đó là bởi đam mê của cô và mong muốn được làm những điều mình thích, mang đến cuộc sống ý nghĩa cho bản thân.

Theo những hình ảnh được Trần Vỹ Kỳ chia sẻ, cô vẫn có cuộc sống sang chảnh với xế hộp hạng sang, đồ hiệu xa xỉ, các chuyến du lịch xa hoa và ngôi nhà lộng lẫy tại Sai Kung Hong Kong.

Vì lối sống xa hoa, Trần Vỹ Kỳ vướng nhiều thị phi như bị đồn cặp kè đại gia hay được "bao nuôi". Năm 2019, chia sẻ với On, nữ diễn viên khẳng định cô từng nhận được lời gạ gẫm bao nuôi của đại gia với giá 8 triệu HKD (hơn 23 tỷ VND). Tuy nhiên, người đẹp thẳng thừng từ chối.

img
img
img
Người đẹp thường có những chuyến du lịch sang chảnh

Trong quá khứ, đời tư của á hậu "siêu vòng 1" từng khiến dư luận dậy sóng. Cụ thể, cuối năm 2016 loạt ảnh nhạy cảm của cô gái có ngoại hình giống Trần Vỹ Kỳ lan truyền chóng mặt trên mạng. Đáng chú ý là từ trước đó, nữ diễn viên đã nhiều lần bị bắt gặp thân mật bên đại gia Ngô Vĩnh Hy.

Trước thông tin này, Trần Vỹ Kỳ phủ nhận: “Tôi và ông Ngô Vĩnh Huy không phải là nhân vật chính trong bức ảnh. Còn họ là ai, tôi không quan tâm”. Cô thừa nhận mình và đại gia họ Ngô có quen biết và khá thân thiết nhưng không có quan hệ tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.