Showbiz

Á hậu siêu vòng 3 lại nhập viện khẩn cấp vì...độn mông

03/03/2015, 18:25

Chỉ sau vài tuần xuất viện, Á hậu Andressa Urach của cuộc thi hoa hậu “siêu vòng 3” lại phải nhập viện điều trị

Andressa Urach (27 tuổi) được nhiều người biết đến với danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu vòng ba “Miss BumBum” 2012 của Brazil. Ngoài ra cô cũng là một người mẫu, ngôi sao truyền hình thực tế và là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng.

Đầu tháng 1 vừa qua, người đẹp vừa trải qua một cú sốc kinh hoàng khi đột nhiên bị biến chứng do từng phẫu thuật vòng 3 trước đây. Chất fillers được tiêm vào mông của Andressa đã làm thối và viêm nhiễm cơ bắp của cô. Chính vì vậy. người đẹp này đã phải nhanh chóng nhập viện và điều trị trong phòng đặc biệt suốt hơn 1 tháng. Thậm chí, Andressa còn phải đối mặt với nguy cơ phải cưa đi một chân để tránh nhiễm trùng.

Được biết, Andressa Urach đã trải qua ít nhất 9 ca phẫu thuật thẩm mỹ trong vòng 5 năm qua. Và chính lần phẫu thuật nâng cấp vòng 3 đã đưa cô đến với danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu siêu vòng 3 Miss BumBum 2012 ở Brazil. Lúc đó người đẹp đã tiêm nhiều chất độn như hydrogel và PMMA vào người để cơ thể trở nên nóng bỏng, đầy đặn và quyến rũ hơn.

21.1Á hậu siêu vòng 3 Andressa Urach phải nhập viện vì biến chứng độn mông

22.1


24.1Hình ảnh đùi lở loét, thủng lỗ chỗ lần nhập viện đầu tiên.

25.1

26.1

Nhưng đến khoảng tháng 7 năm ngoái, cô bắt đầu cảm thấy mình khó chịu ở phần đùi và bác sĩ nói rằng cơ thể cô không hấp thụ các chất làm đầy này nên chúng bắt đầu gây hại cho cô. Hình ảnh đùi trái lở loét, thủng nhiều chỗ của Andressa khiến nhiều người phải khiếp sợ.

Lần nhập viện đó, người đẹp đã may mắn thoát chết và không phải cưa đôi chân nhiễm trùng sau đó được xuất viện.

Tưởng chừng mọi việc đã dừng lại ở đó, nhưng vài ngày trước, người đẹp lại tiếp tục tái nhập viện. Hôm qua (ngày 2/3), Andressa cho biết cô đã phải làm phẫu thuật khẩn cấp để loại bỏ chất độn gây nhiễm trùng mông trái, và có thể bác sĩ sẽ phải cắt bỏ cánh mông này để bảo toàn đôi chân và tính mạng cô.

Khi nằm tại bệnh viện, người đẹp 27 tuổi này chia sẻ, giờ cô rất ân hận vì quá lạm dụng dao kéo. Giờ đây cô đang phải nếm trải mùi đau đớn và trả giá cho việc lạm dụng công nghệ thẩm mỹ quá đà của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.