Showbiz

Á hậu Thanh Tú được chồng đại gia bí mật tổ chức sinh nhật hoành tráng

22/04/2020, 09:51

Doanh nhân Thành Phương đã bí mật tổ chức sinh nhật cho vợ của mình là á hậu Thanh Tú ngay tại nhà riêng.

img
Á hậu Thanh Tú bên chồng là doanh nhân Thành Phương

Á hậu Thanh Tú vừa khoe được ông xã là doanh nhân Thành Phương bí mật tổ chức sinh nhật sớm cho vợ. Không gian sinh nhật được tổ chức tại căn biệt thự của cặp vợ chồng. Anh đã trang hoàng biệt thự bằng bóng bay, bong bóng ngập từ cổng vào tời phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ.

Không gian biệt thự trở nên lãng mạn, lung linh khiến chính Thanh Tú cũng trầm trồ. Thậm chí, chồng đại gia của nàng á hậu còn xếp bóng bay thành hình trái tim kèm lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu". Chiếc bánh kem cũng có gắn hình những chú gấu Brown mà Thanh Tú thích.

img
img
img

Theo Thanh Tú, toàn bộ buổi tiệc này đều do chồng cô tự tay trang hoàng để gây bất ngờ cho vợ. Hành động của anh khiến người đẹp không giấu được niềm hạnh phúc. Có thể thấy sau hơn 1 năm kết hôn, vợ chồng á hậu Thanh Tú vẫn luôn tràn đầy tình cảm yêu đương lãng mạn.

Á hậu Thanh Tú kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào tháng 12/2018, sau một năm hẹn hò. Chồng của á hậu hơn cô 16 tuổi và từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Sau khi lập gia đình, Thanh Tú hạn chế tham gia các sự kiện trong showbiz để tập trung vun vén hạnh phúc gia đình.

Trong những hình ảnh được nàng hậu chia sẻ cùng người hâm mộ, cô cho thấy cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Cô cũng đã hạ sinh quý tử đầu lòng vào năm 2019 nhưng vẫn giữ kín hình ảnh của con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.