Showbiz

Á hậu Thảo Nhi, Đỗ Nhật Hà ngọt ngào với sắc hồng

12/08/2022, 08:40

Á hậu Thảo Nhi, á hậu Thủy Tiên, Nhật Hà và Bảo Ngọc kỷ niệm tình bạn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bằng bộ ảnh đầy ngọt ngào và quyến rũ.

img

Á hậu Thảo Nhi, á hậu Thủy Tiên, Nhật Hà và Bảo Ngọc vừa kỷ niệm tình bạn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bằng bộ ảnh đầy ngọt ngào và quyến rũ.

img

Tại cuộc thi năm nay, cả 4 cô gái đã có nhiều kỷ niệm đẹp, khó quên và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

img

Theo chia sẻ của các người đẹp, bộ ảnh này ra đời để khẳng định tình bạn chính là một phần không thể thiếu của cuộc sống, tạo nên động lực và giúp cho con người có thêm sức mạnh để xây dựng những giá trị tích cực.

img

Màu sắc chủ đạo của bộ hình là tông màu hồng vô cùng nữ tính, đơn giản và nhẹ nhàng.

img

Các cô gái hóa thân thành những người phụ nữ trưởng thành và quyến rũ.

img

Khi ở cạnh nhau, 4 cô gái vô cùng cởi mở và phóng khoáng, truyền tải hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại.

img

Á hậu Thảo Nhi khoe vẻ đẹp sắc sảo với màu hồng kẹo ngọt cùng chiếc váy ôm sát cơ thể. Hình thể nóng bỏng và thu hút của cô nàng được khoe triệt để trong chiếc váy hai dây táo bạo.

img

Nhan sắc chín muồi và biểu cảm bắt mọi góc máy là điểm cộng đắt giá mà á hậu Thảo Nhi thể hiện trong bộ ảnh kỷ niệm tình bạn.

img

Trái ngược với vẻ ngoài nữ tính thường ngày, á hậu Thủy Tiên hóa thân thành người phụ nữ trưởng thành và bản lĩnh.

img

Chia sẻ về cảm xúc và lý do thực hiện bộ ảnh, á hậu Thảo Nhi tâm miện, bản thân cô cảm thấy may mắn khi đã tìm thấy được những người bạn thực sự tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

img

Người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà thừa nhận, tình bạn cô có được ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến cô có động lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Đối với cô, tình bạn này là sự gắn bó, yêu thương và trân quý nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.