Showbiz

Á hậu Thảo Nhi ứng xử thông minh về bộ ảnh nude trong quá khứ

30/06/2022, 07:52
image

Sau khi Thảo Nhi trở thành Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, những hình ảnh này của cô bất ngờ được khán giả "khui" lại.

Lê Thảo Nhi đã xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022 vào tối 25/6 vừa qua.

img

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi

Mặc dù là một trong những nàng hậu hiếm hoi cao dưới 1m70, nhưng chiến thắng này của Thảo Nhi nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Ngay từ những vòng thi đầu tiên, người đẹp sinh năm 1994 ghi điểm ở tinh thần trẻ, năng lượng tươi mới, tư duy nhanh nhạy, dù hạn chế về khả năng nói tiếng Việt.

Thảo Nhi trước đó được biết đến là một Influencer, hoạt động về lĩnh vực thời trang. Trong thời gian này, cô thực hiện một số bức hình thời trang phong cách nude và đăng tải trên trang cá nhân.

Sau khi Thảo Nhi trở thành Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, những hình ảnh này của cô bất ngờ được khán giả "khui" lại.

img

Hình ảnh gây sốt một thời của Lê Thảo Nhi

Tuy nhiên, Thảo Nhi cũng từng được giám khảo từng chất vấn về bộ ảnh này tại chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Vũ Thu Phương đặt câu hỏi: "Em có thể chia sẻ để chúng tôi hiểu thêm về bộ hình đó không?".

Thảo Nhi đáp: "Vào ngày Quốc tế phụ nữ, em đăng bộ hình mang chủ đề Âu Cơ. Em nghĩ đó là bộ hình nghệ thuật. Em muốn tôn vinh vẻ đẹp và sự nữ tính của người phụ nữ. Thật ra trong bộ hình đó em không hở những chỗ quá nhạy cảm. Em chỉ có ấn tượng về thời trang về nghệ thuật".

Giám khảo Hà Anh nêu quan điểm: "Đó là bộ hình táo bạo nhưng cũng có câu chuyện và yếu tố nghệ thuật. Chị không cho rằng đó là ảnh nhạy cảm. Chuyện đẹp hay không còn tùy thẩm mỹ của từng người".

img

Thảo Nhi trong phần thi ứng xử

Đây không phải lần đầu tiên á hậu Thảo Nhi ghi điểm bởi cách ứng xử thông minh, khéo léo. Cô từng ghi điểm mạnh với câu hỏi ứng xử dành cho top 3 tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là: "Trong 5 năm tới, bạn sẽ là ai?".

Nàng hậu tự tin bày tỏ: "5 năm trước, Nhi là sinh viên đại học bình thường. 5 năm sau, Nhi là người đã đạt được đam mê mà Nhi mong muốn.

Vì Nhi luôn tự tin theo đuổi những gì mình mong muốn, không bao giờ bỏ cuộc. 5 năm tới, Nhi vẫn làm những điều gì mà bây giờ Nhi đang làm, truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ để luôn sống tích cực, tự tin và độc lập".

img

Á hậu Lê Thảo Nhi sinh năm 1994. Cô từng 2 lần được trang TC Candler bình chọn vào top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Người đẹp cao 1m68, số đo ba vòng là 88-65-92 cm.

Với phong cách thời trang khá quyến rũ. Thảo Nhi Lê thu hút đến hơn 500.000 người theo dõi trang Instagram và trở thành một trong những fashionista được chú ý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.