Showbiz

Á hậu Thuý An dẫn đầu đoàn xích lô diễu hành trên quê hương

08/11/2018, 15:12

Á hậu Thúy An xuất hiện cùng đoàn xích lô diễu hành ở thị xã Hà Tiên (Kiên Giang)

A hau Thuy An_Anh Ngoc Duong Thanh Nien 14

Tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập thị xã Hà Tiên (Kiên Giang), người dân bắt gặp á hậu Thuý An dịu dàng với tà áo dài trong đoàn diễu hành xích lô.

Á hậu 2 Thuý An có chuyến về thăm Hà Tiên nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập thị xã. Như một lời tri ân quê hương của mình, Thuý An tham gia tất cả các hoạt động ngày hôm đó khi dự buổi họp báo với tư cách khách mời. Cô chia sẻ, được về lại nơi đất mẹ với một cương vị mới, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 không khỏi xúc động và cảm thấy hạnh phúc khi được nhận sự yêu thương và chào đón của tất cả mọi người.

Nhưng với cô, dù đi đâu làm gì, có trở thành một ai đó trong xã hội hay đạt được thành tích cao như thế nào, cô vẫn luôn là Thuý An bé nhỏ, bình dị khi về với nơi “chôn nhau cắt rốn” của mình.

A hau Thuy An_Anh Ngoc Duong Thanh Nien 11

 

A hau Thuy An_Anh Ngoc Duong Thanh Nien 27

 

Trong khuôn khổ các chương trình, Thúy An tham gia diễu hành xích lô vòng quanh thị xã Hà Tiên. Diện chiếc áo dài xanh duyên dáng, cô gái nhỏ ngày nào của quê hương nay đã thêm mặn mà, trưởng thành trong vòng tay yêu thương của người dân nơi đây. 


A hau Thuy An_Anh Ngoc Duong Thanh Nien 59

Thúy An trong phần trình diễn áo dài do NTK Việt Hùng thực hiện.

Kết thúc buổi lễ, người đẹp cùng cùng hoa khôi Diệu Ngọc, siêu mẫu Phạm Ngọc Quý, … tham gia trình diễn BST áo dài Thái Tuấn, thể hiện 9 cảnh đẹp của Hà Tiên do NTK Nguyễn Việt Hùng thực hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.