Showbiz

Á hậu Thúy An đeo vàng "nặng cổ" trong đám cưới với hôn phu tiến sĩ

08/01/2021, 15:08

Trong đám cưới, á hậu Thúy An đeo nhiều vòng vàng kín cổ và tay.

img

Á hậu Thúy An đeo vòng vàng "nặng cổ"

Sáng 8/1, á hậu Thúy An đã làm lễ vu quy ở Rạch Giá, Kiên Giang - quê nhà cô dâu. Chú rể là một tiến sĩ tại Anh, lớn hơn Thúy An 10 tuổi.

Ngày trọng đại của cô có sự tham gia của nhiều hoa hậu, á hậu là đồng nghiệp trong showbiz. Các nàng hậu còn làm phù dâu như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, á hậu Phương Nga, top 5 hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, hoa khôi Thúy Vy...

img

"Gia đình hoa hậu" tới chung vui trong đám cưới của Thúy An

img

Dàn hoa hậu, á hậu xinh đẹp làm phù dâu trong đám cưới

Quê nhà cô dâu ở miền Tây nên trang phục của các phù dâu cũng khá đặc biệt là diện bộ đồ bà ba màu hồng nhạt duyên dáng.

Trong ngày trọng đại, á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018 diện áo dài trắng thanh lịch, được gia đình tặng nhiều món quà có giá trị, đeo vàng kín tay và cổ. Ước tính, cô đeo khoảng 10 chiếc vòng cổ vàng và nhiều lắc tay vàng.

img

Người đẹp nở nụ cười tươi trong ngày vu quy

img

Người thân tặng quà cho Thúy An

Trước đó, Thúy An cũng đích thân đi mua hoa, chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Cô cho biết, đám cưới của mình phải mang đậm nét văn hoá nơi cô sinh ra là miền Tây sông nước. Cô cùng á hậu Phương Nga đã ngồi xuồng băng qua sông để đi chợ sắm sửa đồ cưới.

Khác với thành thị, đám cưới của người dân miền Tây đa số được tổ chức và dựng rạp tại gia. Thông qua những hình ảnh chuẩn bị trước đó, có thể thấy Thuý An đặt khá nhiều tấm tư cho khâu trang trí. Cổng hoa được dựng lên từ nia tre và rất nhiều loài hoa quen thuộc như hoa sen, hoa thiên điểu, hoa cẩm tú cầu, hoa hồng,...

img

Đám cưới của người đẹp mang nét văn hóa miền Tây sông nước

img

Á hậu Phương Nga vào sớm phụ giúp Thúy An lo lắng việc cưới xin

Gần 2 tháng sau khi kết thúc nhiệm kỳ, á hậu Thuý An quyết định sẽ lên xe hoa ở tuổi 23. Theo thông tin đã công bố, nàng hậu sẽ làm lễ ở hai nơi là quê nhà Kiên Giang và TP.HCM. Người đẹp tâm sự, cảm xúc của cô lẫn lộn khi kết hôn. Người đẹp vui mừng vì tình yêu 3 năm của mình đã kết trái ngọt bằng một đám cưới theo mong muốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.