Showbiz

Á hậu Thúy An tốt nghiệp, lộ diện mẹ và em trai "cực phẩm" không kém

24/11/2019, 16:29

Cả mẹ và em trai của á hậu Thúy An đều sở hữu nhan sắc khiến nhiều người phải ngoái nhìn.

img
Ngày 23/11 vừa qua, á hậu Thúy An chính thức tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh viện công nghệ Việt Nhật thuộc Đại học Công nghệ TP.HCM. Sau đăng quang ngôi vị Á hậu tại Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An đã lựa chọn tiếp tục hoàn thành con đường học vấn, rồi mới chuyên tâm cho các hoạt động nghệ thuật.
img
Trong bộ đồ cử nhân, nàng hậu xúc động và tự hào khi được đón nhận tấm bằng tốt nghiệp trong sự chúc mừng của người thân, bạn bè
img
Cô thoải mái, rạng rỡ chụp hình cùng các sinh viên trong trường
img
Đặc biệt, Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Diễm Trang đã cùng người thân của Thúy An có mặt từ đầu buổi lễ để được chứng kiến khoảnh khắc quan trọng nhất của nàng á hậu.
img
Trong buổi lễ tốt nghiệp này, gia đình của Thúy An gồm mẹ và em trai cô cũng gây chú ý không kém với những nhan sắc ấn tượng. Được biết, em trai "soái ca" của Thúy An hiện đang học Học viện Hàng không.
img
Có thể thấy, mẹ của nàng Á hậu cũng vô cùng sang trọng và tươi vui với nhan sắc trẻ trung và mặn mà.
img
Thúy An cùng hoa hậu Tiểu Vy và á hậu Diễm Trang vui vẻ chụp hình với những concept thú vị trong khuôn viên trường. Sau khi tốt nghiệp, Thúy An sẽ chính thức lên đường tới Ai Cập để tham dự Miss Intercontinental 2019 vào ngày 4/12 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.