Showbiz

Á hậu Thùy Dung đang hoàn tất thủ tục thi sắc đẹp quốc tế?

02/08/2017, 20:04
image

Á hậu Thùy Dung xác nhận sẽ tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra vào cuối năm nay.

Thuy Dung 7

Sau Huyền My, Á hậu Thùy Dung xác nhận sẽ tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra vào cuối năm nay

Mới đây, tại 1 sự kiện diễn ra tại TP.HCM, Á hậu Thuỳ Dung hé lộ cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn dự kiến diễn ra vào cuối năm nay. Hiện tại, Thuỳ Dung đang cùng đơn vị giữ bản quyền hoàn tất thủ tục xin phép với cơ quan chức năng Việt Nam nên cô chưa thể chia sẻ những thông tin chính thức với khán giả. Tuy nhiên, từ nhiều tháng qua, Á hậu Việt Nam 2016 đã âm thầm rèn luyện giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật, catwalk cùng nhiều kỹ năng khác để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.

Thuỳ Dung chia sẻ: "Là một thí sinh trưởng thành từ Hoa hậu Việt Nam, tôi nghĩ mình có trách nhiệm đại diện nhan sắc, trí tuệ Việt Nam chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín trên thế giới. Đây cũng là vinh dự mà tôi phải nỗ lực rèn luyện bản thân, bứt phá hơn nữa".

Trước đó, đầu tháng 6/2017, trên trang Missosology Việt Nam, đã đăng tải thông tin, đại diện tiếp theo của Việt Nam đến với cuộc thi Hoa hậu quốc tế - Miss International 2017 là Huỳnh Thị Thùy Dung. Cô là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, sinh viên trường đại học Ngoại thương cơ sở TP.HCM. Tin đồn này khiến cho người hâm mộ khá bất ngờ và đặt nhiều kỳ vọng vì ngoài nhan sắc, Thùy Dung còn sở hữu nhiều tài lẻ đồng thời có thể nói thành thạo 2 ngôn ngữ khác là tiếng Anh và tiếng Nhật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.