Showbiz

Á hậu Thùy Dung từng bị ba phản đối khi thi hoa hậu

30/08/2016, 21:59

Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung đã tiết lộ, cô từng bị ba phản đối đi thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

HUG_7422-1 copy

Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung đã tiết lộ, cô từng bị ba phản đối đi thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung đã tiết lộ, cô từng bị ba phản đối đi thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng sau đó cô cũng đã thuyết phục được ba.

Khi bước vào mỗi cuộc thi, các thí sinh đều phải tự trang bị hành trang cho mình thật kỹ lưỡng. Thế nhưng, đối với Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung thì ngược lại. Đến với cuộc thi nhờ cái duyên nên Thùy Dung chưa thực sự chuẩn bị tốt từ sức khỏe đến tâm lí. Những ngày đầu, lịch hoạt động dày đặc cùng với nỗi nhớ nhà luôn hiện hữu khiến cô cảm thấy mệt mỏi và đầy áp lực.

Do thời gian quá gấp, hành trang Thùy Dung mang theo chỉ vỏn vẹn 3 bộ đầm trong vòng chung khảo phía Nam bởi cô chỉ biết đến quần jeans, áo thun trước đó. Cuối mỗi ngày hoạt động, cô phải thay ra và giặt ngay để kịp đáp ứng cho các hành trình khác. May mắn thay, càng bước sâu vào cuộc thi, được gia đình và bạn bè hỗ trợ trang phục, Thùy Dung luôn gây ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp và đầy cuốn hút.

Bên cạnh đó, ít ai biết rằng Hoa khôi Ngoại thương 2016 đã phải vất vả thuyết phục ba được phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Thùy Dung chia sẻ: “Ban đầu ba mình phản đối, còn mẹ và các chị rất ủng hộ. Mình định sẽ lén nộp đơn đi thi nhưng ba là người giữ hết giấy tờ trong nhà nên không thể. Vì vậy, mình đã suy nghĩ rất kĩ và dành một buổi tối để thuyết phục ba. Mình muốn chứng tỏ cho gia đình thấy sự trưởng thành, mong muốn được học hỏi và trải nghiệm bản thân nhiều hơn. Mình sẽ chịu trách nhiệm với quyết định của mình và mong ba luôn tin tưởng vào con gái”.

Và việc Thùy Dung đạt danh hiệu Á hậu 2 sẽ là một trong những cột mốc đáng nhớ và là niềm tự hào của cả gia đình. Trường hợp của Thùy Dung cũng tương tự như hai thí sinh Nguyễn Thùy Linh (SBD 118) và Nguyễn Cát Nhiên (SBD 188) khi đã giấu người thân tham gia đấu trường nhan sắc này. Thế nhưng dù có cấm cản hay la mắng, gia đình vẫn luôn lo lắng, động viên, là những khán giả trung thành, nhiệt huyết nhất. Và đặc biệt họ là chỗ dựa vững chắc cho các thí sinh tìm về mỗi khi mỏi mệt, căng thẳng trong suốt hành trình của cuộc thi.

Bên cạnh đó, sau đêm Chung kết toàn quốc, đã có những sự trùng hợp bất ngờ và thú vị xảy ra. Người đẹp Huỳnh Thị Thùy Dung đều bốc trúng thăm giả định Á hậu 2 trong hai đêm tổng duyệt và trùng hợp thay điều này lại xảy ra trong đêm Chung kết. Thùy Dung còn là người đẹp duy nhất trong top 3 có thêm giải phụ là “Người đẹp tài năng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.