Showbiz

Á hậu Thủy Tiên hóa cô gái Ấn Độ với trang phục truyền thống Langa Voni

17/08/2022, 08:45

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam - Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã có trải nghiệm đặc biệt và ý nghĩa khi diện trang phục truyền thống của Ấn Độ.

img

Trong chuyến công tác tại Ấn Độ vừa qua, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã có cơ hội diện trang phục truyền thống mang tên Langa Voni của người phụ nữ Ấn Độ.

img

Nàng á hậu đã có mặt tại Taj Mahal và Red Fort để tham quan hai danh thắng nổi tiếng bật nhất tại Agra

img

Khoác trên mình bộ trang phục trang nhã và đài các, Thủy Tiên vô cùng xinh đẹp và cuốn hút.

img

Với tone màu đỏ và vàng đồng của bộ trang phục, nàng hậu Thủy Tiên nổi bật giữa không gian kiến trúc của Taj Mahal và Red Fort.

img

Bộ trang phục Langa Voni mà nàng Á hậu chọn lựa được đính kết những hạt ngọc nhân tạo ở phần viền áo và đính thành những hoa văn tinh tế ở phần thân áo, vạt áo vô cùng nổi bật.

img

Người đẹp chọn phong cách trang điểm đơn giản cùng màu son nhẹ nhàng cuốn hút cùng mái tóc búi gọn gàng thanh lịch.

img

Thủy Tiên cho biết thêm, vì Taj Mahal và Red Fort đều là hai địa điểm có bề dày văn hóa và lịch sử lâu đời của Ấn Độ nên cô chọn diện trang phục truyền thống để hòa mình và cảm nhận sâu sắc hơn về vùng đất này.

img

Việc chọn trang phục truyền thống của người Ấn không chỉ là một hành động đẹp về văn hóa, ngoại giao mà còn là một cách để cô thể hiện sự trân trọng của bản thân với con người và đất nước Ấn Độ.

img

Bên cạnh đó, với danh hiệu Đại sứ Du lịch Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, á hậu Thủy Tiên tích cực lắng nghe, tìm hiểu và học hỏi thêm những điều thú vị về hình thức và sự phát triển du lịch tâm linh tại Ấn Độ.

img

Trước đó, với danh hiệu Á hậu 2 và Đại sứ Du lịch Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thủy Tiên vinh dự nhận được lời mời của Hội Bảo tồn Di sản Văn hóa và Du lịch Tâm linh tham gia chuyến công tác đặc biệt kéo dài 8 ngày 7 đêm tại Ấn Độ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.