Showbiz

Á hậu Thụy Vân, BTV Ngọc Trinh vào "vai ác" khi làm giám khảo

26/12/2018, 14:17

Á hậu Thụy Vân, BTV Ngọc Trinh đưa ra những thử thách "khó nhằn" cho các thí sinh.

van-trinh (1)

Á hậu Thụy Vân và BTV Ngọc Trinh nổi tiếng là nghiêm khắc và cầu toàn trong công việc. 

Ngày 25/12, 5 MC - BTV nổi tiếng của VTV gồm Ngọc Trinh, Thụy Vân, Hạnh Phúc, Mai Ngọc và Công Tố  đã cùng xuất hiện trong vai trò Giám khảo của buổi tuyển chọn MC cho chương trình "Mã QR may mắn" của bản tin Tiêu dùng 24h. 

Đây không chỉ là lần hiếm hoi các MC "hot" của VTV cùng ngồi ghế giám khảo, mà còn là lần đầu tiên những "bí mật" trong nghề của các MC truyền hình được tiết lộ trước khán giả. Họ sẽ phải xử lý nhiều tình huống có thể xảy ra khi đang dẫn một chương trình trực tiếp như sự cố kỹ thuật, sự cố về khách mời, cập nhật thông tin....

van-trinh (9)

5 MC - BTV nổi tiếng của VTV cùng hội ngộ trên ghế giám khảo.

Để có thể trở thành MC cho chương trình "Mã QR may mắn", các thí sinh phải đáp ứng được các thử thách mà giám khảo đưa ra. Thử thách đó có thể là những chỉ đạo liên tục từ đạo diễn, cập nhật thông tin mới nhất, lỗi cue (máy nhắc chữ cho BTV), dẫn hiện trường mà khách mời không chịu tương tác với MC... Mỗi giám khảo sẽ đưa ra những thử thách của riêng mình dành cho thí sinh.

van-trinh (5)

Một thử thách cho thí sinh dẫn hiện trường và tương tác với khán giả.

Đặc biệt, đôi bạn nổi tiếng Thụy Vân - Ngọc Trinh đã vào "vai ác" khi đưa các thí sinh vào những tình huống khó khăn và hiếm gặp để thử thách bản lĩnh, sự linh hoạt trong việc xử lý tình huống của thí sinh. Dưới bình luận trên livestream của buổi tuyển chọn, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước sự "ác" và "lầy lội" của bộ đôi này.

Cũng dễ hiểu khi Thụy Vân và Ngọc Trinh vốn được biết đến là những BTV khó tính và khắt khe trong công việc. Á hậu Huyền My, Tú Anh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - những người đẹp từng được Thụy Vân và Ngọc Trinh hướng dẫn công việc từng thừa nhận đã bị mắng té tát khi học nghề tại VTV24.

van-trinh (3)

BTV Ngọc Trinh đưa ra tình huống, một biên tập viên gửi thông tin cập nhật cho MC nhưng không chịu nghe hiệu lệnh từ đạo diễn về thời gian của chương trình.

van-trinh (6)

Thụy Vân trong vai khách mời của chương trình, đã diễn lại "cú ngã thần thánh" trong trường quay để thử thách khả năng xử lý tình huống của thí sinh. 

van-trinh (8)

Các Giám khảo tặng quà cho các thí sinh tham gia buổi tuyển chọn.

anh

Top 5 được chọn cho vai trò MC trong chương trình "Mã QR may mắn".

Ảnh: Kiên Vũ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.