Showbiz

Á hậu Thuý Vân nói gì trước tin đồn mang thai con đầu lòng?

08/06/2020, 09:13

Á hậu Thuý Vân đã có động thái về tin đồn mang thai con đầu lòng với hôn phu đại gia Nhật Vũ.

img
Á hậu Thuý Vân diện váy dáng rộng, gương mặt bầu bĩnh làm rộ lên nghi vấn đang mang thai

Cuối tuần vừa qua, á hậu Thúy Vân khoe được ông xã Nhật Vũ đưa đi chơi dịp cuối tuần. Trên trang cá nhân, á hậu đăng tải một số hình ảnh được chồng chụp cùng chú thích: "Cuối tuần bé được dẫn đi chơi". Trong ảnh, nàng á hậu mặc váy rộng thùng thình che vòng hai và thưởng thức nhiều món ngon.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và khán giả cho rằng người đẹp đã có tin vui và gửi lời chúc mừng. "Nhìn qua là biết có baby rồi. Chúc mừng em nhé", Facebooker Nguyễn Văn Nam viết. Facebooker Thành Đạt nhận xét: "Nhìn kiểu mặc đồ với sắc thái này là biết có baby rồi nhé". "Vui rồi nha. Chúc mừng anh chị sắp có thành viên mới rồi", một người bình luận.

img
img
img

Trước đó, Thuý Vân cũng chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ chồng mà cô cùng ông xã Nhật Vũ đã bí mật tổ chức.

Trong clip này, mẹ chồng Thuý Vân tâm sự: “Hôm nay mẹ rất vui và cảm động, bởi được hai con tổ chức cho một buổi sinh nhật rất ấm cúng, đặc biệt là có ông bà sui, và vì năm nay mẹ được lên chức. Mẹ nghĩ đây là một sinh nhật rất ấn tượng và mẹ sẽ không bao giờ quên”.

Tâm sự “sắp lên chức” của mẹ chồng Thuý Vân khiến nhiều người tin rằng, tin đồn Á hậu “có tin vui” là thật.

Đã có rất nhiều bình luận chúc mừng được gửi tới Thúy Vân ngay dưới clip như sau: "Năm nay mẹ lên chức", "chúc mừng chị Vân và anh nhà lên chức luôn, mừng cho anh chị"; "Chị có baby phải không ạ? Chúc mừng chị yêu"; "Vân có tin vui phải không? Chúc mừng gia đình"; "Chúc mừng Thúy Vân nhé. Có bé bi rồi"...,

Trao đổi với báo Giao thông về tin đồn mang thai, Thuý Vân cho biết, hiện tại cô chưa muốn chia sẻ về chuyện riêng tư. Tuy nhiên, á hậu cũng không có động thái phủ nhận tin đồn trên.

img
Thuý Vân và Nhật Vũ đã đăng ký kết hôn hồi cuối tháng 5/2020

Thuý Vân sinh năm 1993, từng đoạt giải nhiều cuộc thi nhan sắc: Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Được biết, hôn phu của Thuý Vân là doanh nhân Nhật Vũ, sinh năm 1983, làm trong lĩnh vực đầu tư.

Á hậu và chồng sắp cưới đã đăng ký kết hôn vào cuối tháng 5 và dự định tổ chức hôn lễ vào mùa hè này. Họ đã đặt tiệc ở một khách sạn lớn, mong muốn đám cưới ấm cúng, riêng tư bên những người thân thiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.