Showbiz

Á hậu Thuý Vân: Ở nhà 400m2, đi xe 8 tỷ, đồ hiệu đếm không xuể

12/03/2020, 09:14

Ở tuổi 27, á hậu Thúy Vân có tất cả những gì mà nhiều cô gái ao ước như nhà đẹp, xe sang, hàng hiệu đắt đỏ.

img
Á hậu Thuý Vân khoe hình ảnh được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Thúy Vân bất ngờ khoe ảnh được cầu hôn trên trang cá nhân và đúng ngày 8/3 khiến nhiều người bất ngờ. Qua đó, kông khó để nhận ra chiếc nhẫn kim cương cô mang hứa hẹn có giá trị không hề nhỏ.

Người đẹp sinh năm 1993 cho biết, cô quen bạn trai từ vài năm trước song bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân khi tình cảm đủ chín muồi. Được biết "nửa kia" lớn tuổi hơn chân dài, tính tình sâu sắc và chu đáo. Thúy Vân tiết lộ cả hai dự định sẽ tổ chức hôn lễ trong năm nay.

Vài năm qua, Thúy Vân thể hiện được tài năng của bản thân khi hoạt động trong showbiz Việt với rất nhiều các vai trò như: MC, diễn viên, nhạc sĩ, giám khảo truyền hình thực tế... Đặc biệt, sau khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2019, tên tuổi của Thuý Vân cũng được "hâm nóng" thêm ít nhiều.

img
Á hậu Thuý Vân trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Ở tuổi 27, Thúy Vân hiện đang sở hữu một khối tài sản giàu có mà bao người mơ ước.

Hiện tại, Thúy Vân đang sống trong một căn penthouse rộng 400m2 có sân vườn, bể bơi, nằm trên tầng 40 của một tòa nhà nổi tiếng đắt đỏ nằm ở quận 2, TP.HCM.

img

Thúy Vân còn mạnh tay chi một số tiền lớn để thiết kế không gian tiện lợi, sắm đầy đủ đồ nội thất hiện đại để phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của mình.

Không chỉ có “chốn đi về” đắt đỏ, tháng 9/2018, Thúy Vân còn tậu thêm chiếc xế hộp sang trọng, đẳng cấp có giá gần 8 tỷ đồng. Ngoài ra, Thúy Vân cũng sở hữu những bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ. Thỉnh thoảng, cô cũng tự thưởng cho mình những chuyến du lịch đi khắp nơi trong và ngoài nước.

img
img
Không gian bên trong căn hộ của Thuý Vân
img
Thuý Vân sở hữu xế hộp bạc tỷ
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.