Showbiz

Á hậu trả lại vương miện trở thành đối thủ của Khánh Vân ở Miss Universe

17/11/2020, 19:46
image

Miss Universe Colombia 2020 được đánh giá cao bởi gương mặt góc cạnh, nụ cười sáng sân khấu và hình thể săn chắc, khoẻ khoắn.

img
Laura Olascuaga Pinto trong phút đăng quang

Theo Conan Daily, sáng 17/11 (giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Universe Colombia 2020 (Hoa hậu Hoàn vũ Colombia) đã diẽn ra với sự tranh tài của 30 thí sinh. Chung cuộc, người đẹp Laura Olascuaga Pinto, 25 tuổi, đại diện khu vực Bolivar giành chiến thắng. Ngoài ra, cô cũng đoạt giải phụ "Hoa hậu Thanh lịch".

Điều này đồng nghĩa với việc Laura sẽ là đại diện của Colombia tại Miss Universe dự kiến tổ chức vào năm sau. Cô được đánh giá là đối thủ "đáng gờm" của đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân.

img
Á hậu 1cJenifer Pulgarín và á hậu 2 Laura Lamus (từ trái sang)

Jenifer Pulgarín, đại diện khu vực North of Santander, giành ngôi á hậu 1. Người đẹp năm nay 25 tuổi, cao 1m68. Trong khi đó, Laura Lamus - 23 tuổi, cao 1m77, đại diện khu vực Santander là á hậu 2.

Laura Olascuaga Pinto sinh năm 1995 tại thành phố Cartagena de Indias. Cô từng tốt nghiệp ngành Báo chí và Truyền thông Xã hội tại đại học Del Norte. Laura hiện làm người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà. Ngoài ra, cô còn là một ngôi sao mạng xã hội khi có hơn 72.000 người theo dõi trên Instagram.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Colombia cao 1m8m và có số đo ba vòng lần lượt là 90 - 60 - 92 cm. Laura được đánh giá cao bởi gương mặt góc cạnh, nụ cười sáng sân khấu và hình thể săn chắc, khoẻ khoắn.

Năm 2018, cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại Miss Colombia nhưng xin trả lại vương miện sau một thời gian ngắn vì lý do cá nhân.

Laura Olascuaga Pinto có sở thích đặc biệt với môn võ quyền anh và chơi violin. Nếu chiến thắng Miss Universe vào năm tới, Laura sẽ là người đẹp thứ 3 đến từ Colombia đăng quang. Trước đó, Paulina Vega Dieppa đăng quang Miss Universe 2014 và Luz Marina Zuluaga Zuluaga đăng quang Miss Universe 1958. Đại diện quốc gia này từng 13 lần đoạt danh hiệu Á hậu. Năm ngoái, thí sinh Gabriela Tafur Náder vào top 5 chung cuộc.

Ngắm một số hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Colombia Laura Olascuaga Pinto:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.