Showbiz

Á hậu "trằn trọc" vì Hoa hậu Phương Nga bị bắt

22/03/2015, 07:03

Á hậu Qúy bà Thế giới Nguyễn Thu Hương "trằn trọc, không ngủ" vì vụ Hoa hậu Phương Nga bị bắt

thu-huong1
Chia sẽ trên trang cá nhân của Á hậu Thu Hương nói về việc Hoa hậu Phương Nga bị bắt vì lừa đảo.

Liên quan đến vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và người quản lý của mình bị bắt vì tội “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản”. Mới đây, trên trang cá nhân của mình ở mạng xã hội Facebook, Á hậu Qúy bà Thế giới 2011 - Nguyễn Thu Hương cũng cho biết, Hoa hậu Phương Nga là người phụ nữ tài giỏi, có ước mơ hoài bão. Cô hoài nghi về tính chất của sự việc, nhưng cũng bày tỏ lo lắng cho cô hoa hậu này.

Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân cho biết, “Cả đêm trằn trọc không ngủ được, cứ suy nghĩ hoài việc người ta nói em ấy bị bắt vì tội lừa đảo 16 tỷ của một nam doanh nhân tên là H nghe đâu gần 60 tuổi lại ở quận 7 gần nhà mình.

Biết em ấy nhiều năm, ấn tượng của mình về em là cô gái có nét đẹp dịu dàng và có học thức. Em cũng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng cũng là người luôn mong muốn những điều tốt đẹp.

Trò chuyện với em hàng tiếng đồng hồ mình luôn nhìn thấy mong ước tốt đẹp của em về tương lai, cũng khuyên em ấy tìm công việc tốt để có thể tự tin và độc lập trong cuộc sống. Một cô gái như vậy khó có thể là người lừa đảo không phải vì em ấy tốt mà vì em ấy không đủ trình độ để lừa trừ khi người ta muốn cùng em ấy một tương lai và rồi không được thì lại đưa người ta vào vòng lao lý. Các cụ có câu:" Bắc thang lên hỏi ông trời, lấy tiền cho gái có đòi được không?"

Đặc biệt, Á hậu Thu Hương còn tỏ ra hoài nghi về tính chất của sự việc: "Ở đời đúng là cái gì cũng có nhân có quả nhưng sao em lại để quả em nhận được đắng thế hả em. Chị cùng các chị em sẽ tìm hiểu ngọn nguồn để xem có thể giúp em được gì không em yêu nhé."

Á hậu Qúy bà thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương sinh năm 1979 tại Hà Nội. Cô đạt danh hiệu hoa khôi thể thao năm 1995. Sau đó, cô thi đỗ khoa báo chí ĐH Khoa học xã hội và nhân văn. Khi đang là sinh viên, cô đã nổi tiếng trên truyền hình trong vai trò MC một số chương trình ca nhạc. Năm 2011, Thu Hương đoạt thêm ngôi Á hậu Quý bà Thế giới.

Hiện Thu Hương là giám đốc một công ty truyền thông, đơn vị sở hữu khá nhiều tạp chí nổi tiếng. Thu Hương có chồng cũng là doanh nhân và có 2 con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.