Showbiz

Á hậu Trịnh Kim Chi diện váy xẻ hút mắt chấm thi quý ông

11/12/2017, 20:04

Á hậu Trịnh Kim Chi gây chú ý khi diện đầm xẻ cao, gợi cảm đi tham gia chấm thi "Quý ông lịch lãm".

kimchi (2)

Á hậu Trịnh Kim Chi gây chú ý khi diện đầm xẻ cao, gợi cảm đi tham gia chấm thi Quý ông lịch lãm.

Dù liên tục xuất hiện trong vai trò giám khảo nhưng Á hậu Trịnh Kim Chi cảm thấy khá lạ và thú vị khi đồng hành chấm thi cho đấng mày râu tại cuộc thi Quý ông Lịch lãm 2017. Trước đó, Trịnh Kim Chi thường xuyên ngồi ghế nóng trong các cuộc thi nhan sắc dành cho phái đẹp. Trong đêm chung kết vừa qua, Trịnh Kim Chi gây chú ý trên ghế nóng cuộc thi bởi hình ảnh gợi cảm với những đường cắt sâu táo bạo. 

“Tôi được xem các bạn thể hiện tài năng là những chàng trai, những thanh niên và những ông bố. Họ đã rất tận tình với vai trò thí sinh của mình. Hơn nữa, tôi được biết cuộc thi không những tôn vinh vẻ đẹp hình thể của các quý ông mà còn đề cao sự tài năng thông minh và tấm lòng thiện nguyện của các bạn. Tôi nghĩ đây cũng là một sân chơi ý nghĩa” – Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Trong vai trò giám khảo, Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ quan điểm của mình về một quý ông lịch lãm để tìm ra người xứng đáng nhất: “Tôi đồng hành với các thí sinh trong cuộc thi, ngoài yếu tố sắc vóc, các bạn còn phải trải qua vòng thi về tài năng và có những chuyến đi thiện nguyện không thể thiếu trong chương trình. Trong suốt quá trình giám khảo, kết hợp với ban tổ chức quan sát các thí sinh về nhân cách, sự thân thiện và hoà đồng như thế nào... Tất cả các yếu tố để chọn ra một gương mặt xứng đáng”.

kimchi (4)

 

kimchi (6)

 

kimchi (5)

 

kimchi (1)

 

kimchi (3)

 

Ảnh: Phạm Thiết Mẫn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.