Showbiz

Á hậu Tú Anh lên bản gói bánh chưng tặng người nghèo

06/02/2016, 10:18

Tú Anh tham gia chương trình “Tết về bản em” với hoạt động gói bánh chưng tặng cho các hộ gia đình khó khăn.

PKH_5776
Tú Anh lên bản gói bánh chưng xanh tặng người nghèo

Á hậu Dương Tú Anh được nhiều bạn trẻ biết đến bởi sự tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện từ khắp mọi miền Tổ quốc. Mới đây, người đẹp đã cùng hơn 150 bạn Tình nguyện viên đến Bản Lác 2 – Mai Châu tham gia chương trình “Tết về bản em” với hoạt động gói bánh chưng tặng cho các hộ gia đình khó khăn.

Trong hai ngày vừa qua, Tổ chức Tình nguyện vì Giáo dục (V.E.O) đã thực hiện chương trình “Tết về bản em” tại Bản Lác 2 – Mai Châu – Hòa Bình với khoảng 150 bạn Tình nguyện viên từ khắp mọi miền đất nước cùng sự tham gia của Á hậu Dương Tú Anh trong nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhau.

Á hậu Dương Tú Anh như một sinh viên bình dị, thân thiện và cởi mở với các bạn tình nguyện viên trong đoàn. Hoạt động mà người đẹp cho là thú vị và ý nghĩa nhất là việc gói và nấu bánh chưng cùng các bạn Tình nguyện viên trong đoàn thiện nguyện.

Bên cạnh đó, Á hậu còn tham gia các hoạt động như cùng các tình nguyện viên khác như san đất, hỗ trợ cải thiện đường xá, và nhà ở cho các chị em Khuyết tật tại Mai Châu, giao lưu và dạy chữ cho các em học sinh tiểu học người Thái.

Người đẹp chia sẻ: “Mặc dù chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi tham gia cùng tổ chức V.E.O nhưng mình cảm thấy rất hạnh phúc khi được xẻ chia, mang một cái tết ấm tới cho người nghèo và làm những công việc vô cùng ý nghĩa cùng các bạn trẻ. Đây có lẽ là cái Tết ý nghĩa nhất với bản thân mình”.

Á Hậu Tú Anh chia sẻ thêm, năm vừa qua là một năm khá “mỹ mãn” đối với cô, bởi sau khi tốt nghiệp Học Viện báo chí, cô đang được tiền bối là Á hậu Thụy Vân hướng đẫn, chỉ bảo cô để sau này cô theo nghiệp người dẫn chương trình. Tú Anh tâm sự, nghề nào cũng vất vả vì phải trau dồi nhiều kỹ năng và bản lĩnh trước rất nhiều người như nghề MC chứ không đơn thuần là việc một người đẹp được mời đến chụp ảnh tại các sự kiện.

Tú Anh cũng hy vọngtrong năm mới, mọi người sẽ dành nhiều tình cảm mến mộ, ủng hộ cô như trước đây và cũng mong lòng “bao dung” của mọi người khi cô tham gia lĩnh vực mới nếu có va vấp hay mắc lỗi khi dẫn chương trình.

Một số hình ảnh của Á hậu Tú Anh khi tham gia hoạt động tình nguyện:

PKH_5799
 
PKH_5749
PKH_5749
PKH_5735
 
PKH_5739
 
PKH_5811
 
PKH_5816
 
PKH_5818
 
PKH_5837
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.