Showbiz

Á hậu Tường San lộ diện sau đám cưới với ông xã giấu mặt, vẫn đẹp ngọt ngào

09/01/2021, 14:04

Sau đám cưới kín tiếng vào tháng 11/2020, á hậu Tường San lần đầu lộ diện trong dáng vẻ như công chúa.

img

Vẻ đẹp ngọt ngào của á hậu Tường San sau khi kết hôn

Hơn 1 tháng sau đám cưới kín tiếng quyết giấu mặt chú rể đến cùng, á hậu Tường San trở lại với làng giải trí. Người đẹp xuất hiện trong một sự kiện tại TP. HCM, gây chú ý với bộ đầm như công chúa.

Diện thiết kế xếp ly phồng theo tầng cùng màu hồng pastel ngọt ngào, chiếc váy đã giúp Á hậu Tường San ghi điểm với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Gương mặt xinh xắn, dáng vẻ mảnh mai của nàng hậu vô cùng phù hợp với hình ảnh trong trẻo, như một nàng công chúa.

img

img

Từ khi có kế hoạch lập gia đình, á hậu Tường San đã tập trung cho cuộc sống cá nhân và hiếm xuất hiện tại các sự kiện. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện kể từ sau đám cưới vào cuối tháng 11/2020 tại Hà Nội. Ông xã của cô cũng chưa một lần lộ diện trước truyền thông.

Được biết, ông xã Tường San là Đức Anh, sinh năm 1991, lớn hơn cô 9 tuổi và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Vì chồng không phải người trong showbiz nên người đẹp không muốn anh bị ảnh hưởng. Do đó, đám cưới của người đẹp được tổ chức ở một địa điểm sang trọng, có hơn 1000 khách nhưng hạn chế tối đa truyền thông tác nghiệp. Các hình ảnh trong đám cưới được tung ra cũng đều che mặt chú rể.

Sau khi kết hôn, cả hai cùng Nam tiến để sinh sống và làm việc. Ngoài công việc chăm lo cho gia đình nhỏ, nàng hậu đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh của riêng mình trong lĩnh vực thời trang.

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.