Showbiz

Á hậu Tường San mất cân bằng sau khi sinh con

24/01/2022, 11:55

Á hậu Tường San cho biết sau khi sinh con, cô chưa có kinh nghiệm nên có nhiều lúng túng.

Sau khi lập gia đình, á hậu Tường San dần trở lại với các hoạt động trong showbiz. Cô vẫn khá kín tiếng trong cuộc sống hôn nhân, gia đình của mình.

Trong chương trình Sức sống Việt Nam thuộc khuôn khổ Miss World Việt Nam mới đây, trước chủ đề “Thanh nữ 4.0” - thuật ngữ miêu tả các thế hệ chị em đang sống và làm việc trong cuộc cách mạng công nghiệp số, người đẹp có những trải lòng về cuộc sống sau khi trở thành “bà mẹ bỉm sữa”.

img

Á hậu Tường San lúng túng khi lần đầu sinh con

Nói về từ khóa “Sự cân bằng”, Tường San thừa nhận việc trở thành bà mẹ một con khi ở tuổi đời còn trẻ, cô có nhiều lúng túng ở những ngày đầu khi chăm sóc em bé.

Người đẹp đã lên những hội nhóm trên mạng xã hội, tìm hiểu các thông tin bổ ích trên mạng xã hội về chăm sóc con nhỏ. Từ đó, Tường San tích lũy được nhiều kinh nghiệm từ các bà mẹ khác, để biết cách lựa chọn những món đồ chơi bổ ích nhằm giúp phát triển tư duy cho em bé.

img

Đối với Tường San, phụ nữ nên cân bằng giữa hiện đại và truyền thống

"Tôi, ba mẹ và ông bà hay có sự khác biệt và mâu thuẫn trong việc chăm sóc em bé. Khi cho em bé chơi, ba mẹ hay bật ti vi hoặc cho em bé nghe nhạc. Điều đó rất tốt cho sự phát triển não bộ của trẻ. Nhưng tôi lại sợ em bé nhìn màn hình sớm sẽ không tốt cho mắt", cô thổ lộ.

Với Tường San, nhờ công nghệ, cô đã có được sự cân bằng khi tìm ra những phương thức để nuôi dạy con cái. Thay vì cho con xem tivi, cô có thể cho con nghe những bài hát, xem những cuốn sách cho hình ảnh chuyển động, âm thanh...

img

Tường San hướng tới hình ảnh người phụ nữ cân bằng được công việc ngoài xã hội và việc nhà

“Sau khi có em bé, tôi mới hiểu được nỗi lòng của nhiều người mẹ, khi họ là những người phụ nữ giỏi giang nhưng luôn đề đến sự cân bằng giữa công việc ngoài xã hội và chăm lo cho con cái. Đó cũng là điều tôi trăn trở sau 1, 2 tháng đầu sinh con”, cô chia sẻ.

Để hướng đến hình mẫu “thanh nữ 4.0”, á hậu khẳng định bản thân luôn tìm cáchcho mình ngày một hoàn thiện hơn, được làm những điều mình thích nhưng vẫn nuôi nấng và dạy dỗ con cái nên người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.