Showbiz

Á hậu Việt Nam 2016 "bỏ cuộc chơi", để mặc hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "ế chỏng chơ"

17/03/2019, 21:17

Á hậu Thanh Tú đã lập gia đình, á hậu Thùy Dung công khai bạn trai, còn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn im ắng.

img
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng hai á hậu Thùy Dung, Thanh Tú.

Mới đây, á hậu Thùy Dung bất ngờ chia sẻ trên Instagram cá nhân bức ảnh tình tứ giữa cô cùng một chàng trai. Người đẹp viết: "Ở bên ai đó không phải lúc nào cũng dễ dàng, có những lúc đầy gian khó nhưng chúng ta đừng từ bỏ, được chứ? Tôi biết tất cả mọi thứ sẽ lu mờ trước khoảnh khắc này".

Trong bức ảnh, Thùy Dung nở nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc, ôm lấy chàng trai. Dù không tiết lộ về người đàn ông này nhưng nhiều người cho rằng, đây chính là bạn trai của Thùy Dung. Người đẹp đã khéo léo chụp từ phía sau để không lộ diện gương mặt chàng trai này.

img

Đáng nói là, khi Thùy Dung chia sẻ niềm hạnh phúc của mình thì người bị gọi tên lại là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. "Bao giờ đến lượt cô Linh công khai người yêu đây?", "Hoa hậu ế toàn tập bạn ơi", "Tại Hoa hậu kén quá chăng", "Hoa hậu quá kén chọn"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Điều này cũng dễ hiểu vì trong top 3 của Hoa hậu Việt Nam 2016, hiện tại chỉ có duy nhất hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa có bạn trai. Lẽ thường, hoa hậu là người đẹp nhất, tài năng nhất trong top 3 nên việc Đỗ Mỹ Linh chưa có bạn trai, trong khi hai á hậu đều "có chủ" khiến nhiều người thắc mắc.

Á hậu Thanh Tú đã kết hôn vào đầu tháng 12/2018 với một doanh nhân hơn mình 16 tuổi. Trong đám cưới của người đẹp, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và á hậu Thùy Dung đều làm phù dâu.

img
Đám cưới của á hậu Thanh Tú.

Trong một cuộc phỏng vấn, Đỗ Mỹ Linh từng tâm sự, bản thân cô cũng thấy khó tin khi đến giờ vẫn chưa có người yêu. Cô cũng từng tự hỏi bản thân mình là đến bao giờ thì có vừa thừa nhận mình từng có mối tình đầu vào năm lớp 11, nhưng đến lớp 12 thì chia tay. Từ đó tới nay, cô chưa quen thêm một người nào.

"Không biết có phải do vô duyên hay do thế lực siêu nhiên đặc biệt nào điều khiển mà 4 năm qua không có ai tiếp cận tôi cả. Đại để cũng có người tỏ ý, nhưng khi mình giả vờ kiêu một tí thì người ta cũng thôi. Chưa có một ai thực sự nhiệt tình theo đuổi mình. Khó tin không?", hoa hậu Việt Nam 2016 tâm sự.

img
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đối với Đỗ Mỹ Linh, từ khi thành Hoa hậu, cô được gặp gỡ rất nhiều người tài giỏi nên mẫu hình bạn trai của cô cũng đã thay đổi. Cô cần một người trưởng thành, có thể chỉ bảo cho mình. "Tôi bị hấp dẫn bởi những người thành công và thích nghe câu chuyện từ họ. Duy có điều không thay đổi là tôi vẫn thích một anh chàng có khiếu hài hước, vui tính", người đẹp tâm tình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.