Hàng không

ACV được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2022

05/11/2022, 09:32

ACV vừa được Thủ tướng Chính phủ trao tặng biểu trưng vinh danh là Thương hiệu quốc gia năm 2022.

Tối 2/11, tại Hà Nội, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) được vinh danh trong Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiêu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Chương trình thương hiệu quốc gia do Bộ Công Thương chủ trì và được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia – Đài Truyền hình Việt Nam kênh VTV1.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và trao tặng biểu trưng thương hiệu quốc gia cho các doanh nghiệp.

img

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao tặng biểu trưng thương hiệu quốc gia cho lãnh đạo ACV

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

ACV là doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam, có vị thế dẫn đầu ngành về dịch vụ đầu tư xây dựng, kinh doanh khai thác kết cấu hạ tầng cảng hàng không, sân bay.

Để đạt được danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam, ACV đã nỗ lực không ngừng tạo dựng hình ảnh một Doanh nghiệp Cảng đem tới sự hài lòng cho cộng đồng và đối tác với các dịch vụ tiêu chuẩn thế giới, một nơi làm việc đầy cảm hứng cho người lao động, một doanh nghiệp tổ chức thân thiện với cộng đồng - xã hội và mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho hành khách.

Sự phát triển về kết cấu hạ tầng cảng hàng không, sân bay do ACV đầu tư, ngành Hàng không dân dụng Việt Nam đã duy trì được mức tăng trưởng và toàn diện về tốc độ, quy mô, chất lượng dịch vụ.

Từ năm 2012 tới nay, ACV đã đầu tư nâng công suất các cảng hàng không trực thuộc đáp ứng mức tăng trưởng thực hiện thêm 55 triệu khách, đạt tổng sản lượng phục vụ gần 116 triệu khách (năm 2019), gấp 1,37 lần so với công suất 40 triệu khách của cả ngành hàng không dân dụng Việt Nam đầu tư xây dựng trong suốt giai đoạn 1975-2012.

Các cảng hàng không tiêu biểu như: Nội Bài 5 năm liền đạt Top 100 sân bay tốt nhất thế giới theo đánh giá của Skytrax; Tân Sơn Nhất thuộc Top 10 sân bay tăng trưởng nhanh nhất từ 2007-2017 (theo ACI).

img

ACV cam kết sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ để giữ vững Thương hiệu quốc gia do Chính phủ trao tặng

ACV hiện đang cung cấp dịch vụ cho trên 70 đối tác quốc tế, mở ra hơn 200 đường bay kết nối tới hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, với sự tham gia của hầu hết các hãng hàng không lớn trên khu vực và trên thế giới.

ACV xác định việc phát triển kết cấu hạ tầng cảng hàng không là ưu tiên lâu dài cho phát triển kinh tế - xã hội của mỗi vùng, mỗi địa phương.

Đặc biệt, tại những khu vực có địa hình phức tạp, cách trở về mặt địa lý như miền núi cao, hải đảo ở Tây Nguyên, Tây Bắc, Tây Nam Bộ…, sân bay giúp tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển, tạo động lực cho các hoạt động giao thương, kinh doanh với các tỉnh thành, vùng miền trong nước và thế giới.

Lãnh đạo ACV cho biết, để giữ vững danh hiệu là thương hiệu quốc gia được Chính phủ trao tặng, ACV cam kết luôn nỗ lực bảo đảm duy trì chất lượng dịch vụ tại các cơ sở hạ tầng cảng hàng không, sân bay.

Thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ, tiến tới là một trong những Thương hiệu tốt nhất về đầu tư xây dựng, quản lý kinh doanh khai thác kết cấu hạ tầng cảng hàng không, thúc đẩy kết nối và phát triển để tạo ra giá trị tích cực và bền vững cho tất cả các bên liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.