Showbiz

Adam dừng cuộc chơi, The X-Factor mất át chủ bài về rating?

08/08/2016, 21:31
image

Con át chủ bài câu rating Adam đã chính thức dừng bước trước đêm tứ kết The X- Factor.

adam

Con át chủ bài câu rating Adam đã chính thức dừng bước trước đêm tứ kết The X- Factor 

Tối 7/8, Liveshow 7 – Chặng đua khắc nghiệt của chương trình truyền hình Nhân tố bí ẩn 2016 đã lên sóng. Ở đêm thi này, top 5 thí sinh Tuấn Phương, Minh Như, Adam, Kiều Diễm và nhóm SGirls trình diễn 2 tiết mục.

Ở phần đầu tiên, Adam tập trung khoe giọng hát với một ca khúc của cố nhạc sĩ An Thuyên - Phật bà nghìn mắt nghìn tay dưới sự hỗ trợ của giọng ca opera Thanh Thảo. Tiếp đến, Adam đã thể hiện một tiết mục sôi động kết hợp nhuần nhuyễn giữa hát và những bước nhảy khiêu vũ điêu luyện. Tiết mục này có sự hỗ trợ đặc biệt của Kiện tướng Dance Sport Khánh Thy.

Với số lượng bình chọn nhiều hơn, Trương Kiều Diễm, Minh Như nằm trong top thí sinh an toàn, được đi tiếp tới đêm bán kết. Tuấn Phương, Adam và nhóm SGirls lọt top nguy hiểm. Tuy nhiên, nhóm SGirls nhận được hai sự lựa chọn từ giám khảo Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương nên giành quyền đi tiếp. Tuấn Phương là thí sinh may mắn nhận được sự bình chọn của khán giả và như vậy Adam là thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình.

Như vậy, con át chủ bài về rating Adam đã chính thức dừng bước trước đêm tứ kết The X- Factor. Adam (Tô Lâm) là cái tên đã rất nổi tiếng ở lĩnh vực nhảy múa. Anh là người tiên phong khởi xướng phong trào nhảy trên giày cao gót và sau đó hiện tượng này dần phổ biến trong giới nam vũ công. Lần này, anh chọn cuộc thi Nhân tố bí ẩn với nghệ danh mới Adam để thử sức với âm nhạc.

Trong suốt chương trình Nhân tố bí ẩn năm nay, Adam là một trong những con át chủ bài cho từng phần thi.

Đến với sân chơi Nhân tố bí ẩn ở những tập trước, Adam đã khiến khán giả bất ngờ với giọng hát chắc khỏe, trang phục ấn tượng cùng với khả năng vũ đạo chuyên nghiệp trên đôi giày cao gót khi hát liên khúc Xích lô - 5pm.

Sự tranh luận giữa các giám khảo khiến Adam sốt ruột vì số phận của mình. Hai nữ giám khảo đều muốn cho nam thí sinh cá tính cơ hội để chứng minh bản thân, trong khi Dương Khắc Linh khá phân vân, còn Tùng Dương vẫn kiên định với ý kiến của anh. Để thử thách thêm thí sinh, Tùng Dương đã yêu cầu Adam thể hiện một vũ vũ đạo thật nam tính.

Sẵn sàng chứng minh cho giám khảo, vũ công phi giới tính đã nhảy hiphop trên giày cao gót để chinh phục Tùng Dương. Màn trình diễn đã khiến cả ghế nóng và khán giả vô cùng phấn khích. Cuối cùng, Adam đã có đủ 3 sự ủng hộ để vào vòng sau.

Các tập tiếp theo, mỗi tiết mục của Adam đều đã gây phấn khích cho khán giả ở chiêu bài: độc, lạ và quái. Là một nhà sản xuất truyền hình có kinh nghiệm, BTC Cát Tiên Sa hơn ai hết hiểu rằng tạo ra một đối tượng nhất định để khán giả dễ nhớ, dễ đặt niềm tin vào thì sẽ hiệu quả hơn là tạo ra một chương trình với những lời khen chung chung kiểu "tất cả các thí sinh đều hát hay, nhảy giỏi...". Adam đã hoàn thành vai trò "tạo cảm hứng" cho số đông khán giả theo dõi chương trình. 

Việc bị loại trước đêm tứ kết, như vậy Adam đã hoàn thành sứ mệnh của mình. Chương trình sẽ chỉ là cuộc đua của những cái tên chất lượng về chuyên môn. Tuy nhiên, việc con át chủ bài rating dừng cuộc chơi, nhiều người đặt câu hỏi chương trình còn gì khiến khán giả thích thú?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.