Hậu trường sao

Adam Johnson được tại ngoại

19/03/2015, 20:15

Hôm qua (19/3), cảnh sát Anh đã quyết định cho tiền vệ Adam Johnson của Sunderland được tại ngoại để tiếp tục điều tra.

Jon1
Adam Johnson

Cựu tiền vệ Man City bị bắt hôm 2/3 do dính líu tới vụ quan hệ tình dục với nữ sinh 16 tuổi. Ngay tại thời điểm đó, CLB Sunderland đã đình chỉ thi đấu với Adam Johnson và tuyên bố chỉ thay đổi quyết định nếu Johnson được cảnh sát minh oan. Cũng liên quan tới vụ việc trên, một số tờ báo ở Anh thông tin có một đường dây gái gọi tuổi teen chuyên phục vụ cho nhu cầu của các sao bóng đá ở xứ sương mù.

Trước đó, cầu thủ chạy cánh 27 tuổi này đã bị cảnh sát Durham bắt tại dinh thự trị giá 1,85 triệu bảng sau khi bị tố cáo xâm hại tình dục với 1 bé gái.

Phía BLĐ Sunderland thông báo sẽ không sử dụng cựu cầu thủ Man City trong thời gian này cho tới khi sự việc được làm sáng tỏ, bắt đầu từ trậnSunderland hòa 1-1 với Hull City vào rạng sáng nay (4/3).

LĐBĐ Anh (FA) cũng chưa lên tiếng về vấn đề này và nhiều khả năng họ sẽ chỉ vào cuộc nếu như phía cảnh sát tìm được bằng chứng Johnson phạm tội.

Hiện Johnson đang sống cùng cô bồ xinh đẹp Stacey Flounders và cô con gái Ayla Sofia mới chào đời tháng 8 năm ngoái ở vùng Đông Bắc nước Anh.Về phía gia đình của Johnson, tất cả họ đều tin rằng cầu thủ này hoàn toàn trong sạch. Hàng xóm của Johnson cũng tin tưởng anh: "Cậu ta đẹp trai và nổi tiếng nên việc thu hút phái đẹp là điều rất bình thường. Nếu đi uống rượu, Johnson thường để xe ở nhà và trở về bằng taxi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.