World Cup 2022

AFC chỉ ra cái tên có thể giúp tuyển Việt Nam đánh bại Trung Quốc

06/10/2021, 14:45
image

Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) chỉ ra cái tên trên hàng công sẽ giúp tuyển Việt Nam đánh bại Trung Quốc.

Mới đây, trên trang chủ AFC có bài viết nhận định về sức mạnh của các đội tuyển trước lượt trận thứ 3 vòng loại cuối World Cup 2022.

img

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được AFC đánh giá là gương mặt đáng xem nhất của tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối World Cup 2022

Trong bài nhận định về tuyển Việt Nam, AFC đã đánh giá cao màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo trước các đội bóng mạnh như Ả Rập Xê Út hay Australia.

Ngoài ra, trong bài phân tích, AFC cũng chỉ ra gương mặt đáng xem nhất của tuyển Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người đã ghi được 5 bàn tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

“Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là cây săn bàn chủ lực của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ hai. Cầu thủ 24 tuổi vẫn là mũi nhọn hàng công của đội bóng này, dù chưa thể ghi bàn ở 2 trận đầu tiên", AFC nhận định.

Tại vòng loại cuối World Cup 2022, cầu thủ thuộc biên chế Becamex Bình Dương đã không thể hiện được quá nhiều khi luôn phải thi đấu trong tình trạng “đói bóng” và bị những hậu vệ to cao theo kèm.

Tuy nhiên, theo đánh giá của AFC, trận đấu với Trung Quốc sẽ là cơ hội thuận lợi để Tiến Linh tỏa sáng mang về chiến thắng cho đội nhà.

“Hàng phòng ngự của Trung Quốc vẫn chưa hoạt động tốt khi đã để thủng lưới đến 4 bàn sau 2 trận. Đây sẽ là cơ hội tốt để tiền đạo sinh năm 1997 có thể ghi bàn.

Ngoài ra, Tiến Linh sẽ được hỗ trợ bởi tiền vệ kiến thiết tài năng Quang Hải. Hiện tại, Tiến Linh đang khao khát ghi bàn và giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng lịch sử”, AFC viết.

Theo lịch, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 8/10 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Sharjah (UAE).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.