Trong nước

AFC choáng vì độ cuồng nhiệt của CĐV U23 Việt Nam

26/01/2018, 08:00
image

Trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết thể hiện ngạc nhiên trước sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam.

cdv-u23-vn

AFC choáng vì độ cuồng nhiệt của CĐV U23 Việt Nam

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

“Trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan chưa diễn ra nhưng không khí ở Việt Nam đã rất nóng. Các CĐV có vẻ rất háo hức được chứng kiến cuộc đọ sức này”, AFC mở đầu bài viết.

Bài viết của AFC cũng không quên tường thuật lại diễn biến tại Việt Nam sau khi U23 Việt Nam vượt qua U23 Qatar ở bán kết sau loạt sút luân lưu. “Sau chiến thắng, hàng triệu người đổ ra đường ở tất cả các thành phố trên cả nước. Họ liên tục hô lớn ‘Việt Nam vô địch’. Sự phấn khích không có dấu hiệu giảm xuống khi Việt Nam sắp đá với Uzbekistan”.

cdv-u23-vn1

CĐV xuống đường ăn mừng thành tích vào chung kết của U23 Việt Nam

Ngoài ra, AFC còn đề cập tới việc người đứng đầu Chính phủ Việt Nam – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trực tiếp gọi điện thoại chúc mừng U23 Việt Nam sau trận bán kết.

Ở trận chung kết sắp tới, trong trường hợp thầy trò HLV Park Hang-seo chiến thắng. AFC chắc chắn sẽ tiếp tục chứng kiến sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam. Gần như tất cả các gia đình đều đang sôi sục chuẩn bị ăn mừng và sẵn sàng đổ ra đường.

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng... hàng trăm màn hình lớn đã đượcdựng lên để phục vụ nhu cầu cổ vũ của người hâm mộ. Không khí khắp mọi miền tổ quốc giống như một ngày hội của cả dân tộc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.