Bóng đá

AFC Cup 2022: HLV đối thủ e ngại “hàng tuyển” của Viettel FC

23/06/2022, 18:50

HLV trưởng của CLB Young Elephants bày tỏ sự dè chừng đối với Hoàng Đức, đồng thời đưa ra những nhận định về tình hình của Viettel.

Ngày 24/6, CLB Viettel sẽ bước vào hành trình tại AFC Cup 2022. Đại diện Việt Nam rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở, bao gồm những đối thủ: Young Elephants, Hougang United và Phnom Penh Crown.

Ở ngày ra quân, thầy trò HLV Bae Ji-won sẽ đối đầu CLB Young Elephants (Lào) trên sân Thống Nhất. Đây là lần đầu tiên đại diện xứ Triệu Voi có cơ hội góp mặt tại sân chơi quốc tế, chính vì vậy, họ tỏ ra rất khiêm tốn và dè chừng.

img

Viettel tích cực tập luyện chuẩn bị cho AFC Cup 2022

Để chuẩn bị cho trận đấu, Young Elephants đã nghiên cứu kỹ về đội hình và lối chơi của Viettel.

Không những vậy, ông Satyasagara, HLV trưởng đội bóng này còn đặc biệt bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Hoàng Đức, chủ nhân danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm giải đấu, nhà cầm quân người Singapore cho biết: "Viettel có nhiều cầu thủ giỏi nên chúng tôi phải tập trung vào thế trận.

Nhưng tôi biết Viettel có cầu thủ số 14 (Hoàng Đức) chơi rất hay, nên tôi sẽ yêu cầu học trò của mình cố gắng hạn chế tầm ảnh hưởng của cầu thủ này. Có được trận hòa trước Viettel xem như chúng tôi đã thành công".

Trong những mùa giải gần đây, Nguyễn Hoàng Đức nổi lên như một trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Viettel.

Đặc biệt trong màu áo đội tuyển quốc gia, tiền vệ quê Hải Dương cũng trình diễn phong độ cực kỳ ấn tượng. Điều này đã giúp anh giành được danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.

img

img

HLV trưởng của CLB Young Elephants bày tỏ sự dè chừng đối với Hoàng Đức, đồng thời đưa ra những nhận định về tình hình của Viettel.

Với những ngôi sao trong đội hình, Viettel hoàn toàn tự tin khi chinh chiến tại AFC Cup 2022.

Tại buổi họp báo, HLV Bae Ji-won chia sẻ: “Tôi không có áp lực vì đã làm việc với cầu thủ trong thời gian dài, tôi tin cầu thủ của mình sẽ chơi tốt giúp đội bóng giành chiến thắng. Mục tiêu của Viettel là bước qua vòng đấu bảng để đi tiếp đến các vòng tiếp theo”.

Vị HLV đến từ Hàn Quốc cho biết chiến thắng ở giải đấu này giúp Viettel trở lại V-League một cách mạnh mẽ để chạy đua chức vô địch.

Nói về sự vắng mặt của trung vệ Bùi Tiến Dũng, ông Bae Ji-won cho rằng không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Viettel bởi các cầu thủ trẻ đang trưởng thành và sẽ thay thế xứng đáng: “Chúng tôi có hệ thống đào tạo tốt nên có đủ cầu thủ chất lượng để chơi ở giải đấu này. Có một vài trường hợp vắng mặt đáng tiếc do chấn thương, nhưng chúng tôi có các tài năng trẻ thay thế”.

Các cầu thủ Viettel vừa chơi tốt ở U23 AFC Cup là Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung, Nguyễn Thanh Bình là những cầu thủ trẻ của Viettel hứa hẹn sẽ được sử dụng nhiều và tỏa sáng ở AFC Cup lần này.

img

HLV Bae Ji-won (trái) tự tin giúp Viettel bước qua vòng bảng.

Nhận định về tình hình của đại diện Việt Nam, HLV Satyasagara cho biết: “Tôi chỉ biết là Viettel rất mạnh. Tôi không biết nhiều về tình hình chấn thương và sự thay đổi HLV trưởng của đội bóng này. Tuy nhiên trong bóng đá thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể”.

Trận đấu giữa Viettel và Young Elephants sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 24/6 trên SVĐ Thống Nhất. Đại diện Việt Nam với lợi thế là đội chủ nhà được dự đoán có thể mang về chiến thắng dễ dàng trong ngày ra quân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.