Bóng đá

AFC khứa sâu vào nỗi đau của Bùi Tiến Dũng

17/01/2020, 06:00
image

Trang twitter chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC) đã đăng lại bức hình Bùi Tiến Dũng sai lầm kèm bình luận.

img
Tiến Dũng sai lầm khiến U23 Việt Nam phải nhận thất bại

Tối 16/1, U23 Việt Nam phải nhận thất bại 1-2 trước U23 Triều Tiên, qua đó nói lời chia tay giải U23 châu Á 2020 với vỏn vẹn 2 điểm, đứng cuối bảng D.

Đội bóng áo đỏ vươn lên dẫn trước nhờ công của Tiến Linh nhưng sai lầm của Tiến Dũng đã giúp Triều Tiên có bàn gỡ. Cuối trận, đội bóng bán đảo Triều Tiên có bàn ấn định thắng lợi 2-1 trên chấm 11m.

Có thể nói, sai lầm của Tiến Dũng chính là bước ngoặt của trận đấu. Anh đấm bóng hụt, sau đó bóng đập xà ngang rồi bật trúng đầu anh bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các đồng đội.

img

Trang twitter của AFC đã đăng tải bức ảnh về pha xử lý của thủ thành Việt Nam cùng dòng bình luận: “Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng muốn quên đi mãi mãi”. Điều này chắc hẳn khiến cầu thủ quê Thanh Hóa thêm phần thất vọng.

Cần nói thêm, ở SEA Games 30, Dũng cũng từng mắc sai lầm tương tự trong một tình huống bóng bổng và mất vị trí vào tay Văn Toản. Dẫu vậy, HLV Park quyết định đặt niềm tin nơi cậu học trò cưng ở giải U23 châu Á 2020.

Thực tế, Dũng đã chơi tốt trước khi mắc lỗi nghiêm trọng. Nếu không có sự xuất sắc của anh, U23 Việt Nam đã không thể cầm hòa U23 UAE và U23 Jordan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.