World Cup 2022

AFC tiếc nuối bởi đội tuyển Việt Nam chưa có điểm ở vòng loại World Cup

11/10/2021, 06:30
image

Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) gửi lời chia sẻ với tuyển Việt Nam sau những kết quả kém may mắn tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Mới đây, trên trang chủ của AFC đã đăng tải bài viết có tiêu đề: “Gần thật, mà xa quá” nhằm chia sẻ với những kết quả thiếu may mắn của tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối World Cup 2022.

img

AFC cho rằng tuyển Việt Nam thiếu may mắn trong trận đấu với Trung Quốc

Sau 3 lượt trận tại bảng B, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn chưa có được điểm số nào và đang xếp cuối bảng bởi kém may mắn.

Ngay trong trận đấu đầu tiên với Ả Rập Xê Út, Việt Nam đã có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhờ pha lập công của Quang Hải.

Tuy nhiên, trong một tình huống gây tranh cãi, trọng tài đã nặng tay khi liên tiếp rút ra 2 tấm thẻ vàng cho Duy Mạnh khiến đoàn quân áo đỏ sụp đổ.

Tiếp đó, lại là VAR đã tước đi quả phạt đền của “các chiến binh sao vàng” khi một cầu thủ của Australia để bóng chạm tay trong vòng cấm.

“Sau 3 lượt trận vòng loại cuối World Cup 2022, tuyển Việt Nam là đội duy nhất chưa có được bất cứ điểm số nào. Tuy nhiên, họ có thể tự coi mình là đội kém may mắn.

Sau khi Tiến Linh san bằng tỷ số họ lại bị tước mất 1 điểm ở những giây bù giờ cuối cùng. Hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ may mắn hơn ở trận gặp Oman”, trang chủ AFC viết.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với Oman tại lượt trận thứ 4 bảng B vòng loại cuối World Cup 2022 vào ngày 12/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.