Thể thao

AFF Cup 2014: HLV Miura nói gì trước đại chiến với Malaysia?

06/12/2014, 06:16

Chiều qua (5/12) đã diễn buổi họp báo trước trận đấu giữa Malaysia và ĐTVN trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014.

HLV Miura và các học trò đang rất tự tin trước trận đấu với Malaysia
HLV Miura và các học trò đang rất tự tin trước trận đấu với Malaysia. Ảnh VSI

Tại buổi họp báo, HLV Miura nói: “Chúng tôi không cảm thấy áp lực nào cả mà sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng. Họ mất hai cầu thủ thì chúng tôi cũng bị thiếu người. ĐTVN sẽ vẫn phải tập trung tối đa cho trận đấu sắp tới. Mục tiêu của toàn đội là giành chiến thắng nhưng một kết quả hoà cũng là chấp nhận được. Tất nhiên là chúng tôi muốn tiến thẳng đến trận chung kết. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ngay tại Malaysia, chiếm lợi thế trước khi về Việt Nam đá trận lượt về”.

Về phần mình, đội trưởng ĐTVN Lê Tấn Tài cho biết: “Thời tiết tại Malaysia nóng hơn so với ở Hà Nội nhưng tôi nghĩ đây không phải là vấn đề lớn, đội sẽ thích nghi được. Chúng tôi cũng không cảm thấy áp lực nào cả mà sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng”.

Trong khi đó, HLV trưởng Dollah Salleh của đội nhà tuyên bố: ""Tôi đang hướng tới trận đấu vào chủ nhật và tất nhiên tất cả các cầu thủ cũng đang hướng về trận đấu này. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ mang về chiến thắng dành cho các CĐV. Đây là trận đấu không dề dễ dàng vì đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt tại vòng bảng. Nhưng đội tuyển Malaysia cần chiến thắng và ít nhất ghi hai bàn để đảm bảo an toàn và có lợi thế trước trân lượt về tại Hà Nội. Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều đã sẵn sàng cho trận lượt đi. Bên cạnh đó, nhà cầm quân trên cũng có phát biểu mang tính khích tướng ĐTVN: “Tôi đã chuẩn bị cho các cầu thủ về mọi mặt cho trận đấu tới. Tôi không đánh giá cụ thể từng cầu thủ nào nguy hiểm của đội tuyển Việt Nam vì nhiệm vụ của chúng tôi là tìm cách ghi bàn thắng hơn là phong tỏa họ. Tôi không tin đội tuyển Việt Nam chơi phòng ngự, nếu họ đá phòng ngự chúng tôi sẽ tấn công để giành chiến thắng”.

Thanh Hà (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.