Trong nước

AFF Cup 2016: Công Phượng và lời phát biểu đúng chất… Hữu Thắng

06/12/2016, 18:32
image

Công Phượng cho rằng, tập thể mới là yếu tố quan trọng nhất ở ĐTVN.

cong-phuong

AFF Cup 2016: Công Phượng và lời phát biểu đúng chất… Hữu Thắng

Toàn cảnh AFF Cup 2016

Trong buổi họp báo trước trận tái đấu Indonesia vào ngày 7/12 tại bán kết AFF Cup 2016, tiền đạo Công Phượng xuất hiện cùng HLV Hữu Thắng. Sự có mặt của Phượng khiến nhiều người liên hệ tới việc anh sẽ được đá chính khi tiếp đón Indonesia tại Mỹ Đình. Một vài phóng viên đặt câu hỏi với HLV Hữu Thắng về việc có hay không sử dụng Công Phượng ở trận đấu tới nhưng nhà cầm quân xứ Nghệ từ chối trả lời.

Về phần mình, Công Phượng chia sẻ rằng, việc có ra sân và ghi bàn hay không đối với bản thân anh không quá quan trọng: “Tôi muốn có cơ hội nhưng ĐTVN là một tập thể với nhiều cầu thủ giỏi, mọi người phải phục vụ cái chung. Tất nhiên nếu có cơ hội, tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình cống hiến cho ĐTQG những gì tốt nhất. Còn mục tiêu ghi bàn, trong một tập thể ai ghi bàn cũng hết sức quan trọng chứ không riêng tôi”.

Chia sẻ của Công Phượng rõ ràng phản ánh đúng phong cách huấn luyện của HLV Hữu Thắng. Nhà cầm quân người Hà Tĩnh tuyên bố ông chưa bao giờ thiên vị ai và chỉ chọn những cầu thủ phù hợp nhất, tốt nhất vào đội hình. Bên cạnh đó, tất cả đều phải biết hi sinh vì tập thể chứ tập thể không đi phục vụ các cá nhân. Hi vọng rằng, khi đã thấm nhuần tư tưởng của ông thầy, Phượng sẽ sớm tìm lại màn trình diễn tốt nhất trong màu áo ĐTVN.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.