Trong nước

AFF Cup 2016: ĐTVN phải đá như chưa vào bán kết

25/11/2016, 18:22
image

HLV Hữu Thắng muốn ĐTVN phải đá như chưa giành vé vào bán kết.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng: ĐTVN phải đá như chưa vào bán kết

Vào lúc 18h30 tối 26/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2016 với ĐT Campuchia. Dù không chịu nhiều áp lực vì đã chắc vé đi tiếp nhưng nếu muốn bảo vệ ngôi đầu, ĐT Việt Nam vẫn cần thêm 1 điểm. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Hữu Thắng nhấn mạnh, ông muốn các học trò quên hai thắng lợi trước đó, cũng như tư tưởng đã vào bán kết.

“ĐT Việt Nam cần bỏ sang một bên những gì đã làm được trong hai trận đấu trước, cả tư tưởng đã vào bán kết mà phải tập trung tất cả sức lực vào trận đấu Campuchia để hoàn thành nhiệm vụ của vòng đấu bảng. Bóng chưa lăn, chưa biết điều gì xảy ra nên toàn đội phải hết sức tập trung cho trận đấu với Campuchia” – HLV Hữu Thắng nói.

Về đối thủ Campuchia, HLV Hữu Thắng nhận định: “Campuchia là đối thủ không dễ bị đánh bại. Campuchia có những cầu thủ có kỹ thuật tốt như số 7 (Prak Mony Udom), 10 (Keo Sokpheng), 11 (Chan Vathanakan). Ngoài ra lối chơi đồng đội của Campuchia cũng khá tốt, mang đến sự nguy hiểm cho hàng phòng ngự đối phương. Đây chắc chắn là một trận đấu rất hay và các cầu thủ Việt Nam sẽ phải tập trung, thể hiện hết khả năng của mình mới có thể đạt mục tiêu giành chiến thắng”.

Được biết, sau trận đấu với Malaysia, Thành Lương và Hoàng Thịnh là hai cầu thủ bị đau nhẹ và phải tập riêng. Tuy nhiên, vấn đề của cả hai không đáng ngại và hoàn toàn đủ sức ra sân trong trận đấu ngày mai.

*Trận Việt Nam vs Campuchia diễn ra lúc 18h30 chiều 26/11 và được Báo Giao thông tường thuật trực tiếp.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.