Trong nước

AFF Cup 2016: HLV Campuchia "đe dọa" đội tuyển Việt Nam

25/11/2016, 19:50
image

HLV trưởng ĐT Campuchia, Lee Tae Hoon, cho biết ông đã tìm ra điểm yếu của ĐTVN.

hoon

HLV Lee Tae Hoon của ĐT Campuchia

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu tuyển Việt Nam gặp Campuchia vào 18h30 giờ chiều mai, HLV Lee Tae Hoon của ĐT Campuchia ban đầu tỏ ra khiêm tốn khi đánh giá cao ĐTVN. Ông Lee Tae Hoon khẳng định trận đấu này sẽ rất khó khăn đối với Campuchia. “Tôi đã xem các trận đấu của Việt Nam, và biết các bạn là đội bóng mạnh", ông Hoon nói.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này lại ngầm gửi lời đe dọa tới ĐTVN và không giấu ý định giành điểm. "Nhiều thời điểm hàng phòng ngự Việt Nam không duy trì được sự cân bằng. Campuchia sẽ chờ đợi những thời điểm trên để ghi bàn và có điểm” - ông Lee Tae Hoon cho biết.

HLV Lee Tae Hoon khẳng định ĐT Campuchia sẽ thi đấu nỗ lực dù đã chắc chắn bị loại sau 2 trận thua. “Trận đấu với Việt Nam sẽ giúp các cầu thủ trẻ của chúng tôi tích luỹ kinh nghiệm. Đây là cơ hội để ĐT Campuchia rèn quân. Chúng tôi sẽ chơi với 100% phong độ”, HLV Lee Tae Hoon tuyên bố.

Với những cầu thủ có kỹ thuật tốt như Prak Mony Udom, Keo Sokpheng, và đặc biệt là "Messi Campuchia" Chan Vathanakan, Campuchia hoàn toàn có thể gây nguy hiểm cho hàng phòng ngự ĐTVN.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra vào 18h30 ngày mai 26/11.

img

Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 25/11

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.