Trong nước

AFF Cup 2016: HLV Hữu Thắng phủ nhận thắng Campuchia nhờ may mắn

27/11/2016, 05:05
image

HLV Hữu Thắng cho rằng, ĐT Việt Nam có thực lực nên mới đứng vững và đánh bại Campuchia trong thế thiếu người.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng phủ nhận thắng Campuchia nhờ may mắn

Tối qua (26/11), ĐT Việt Nam đã đánh bại ĐT Campuchia với tỉ số 2-1 trong trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2016. Đội bóng áo đỏ gặp bất lợi từ rất sớm khi Đình Luật nhận thẻ đỏ ngay phút thứ 6. Mặc dù vậy, Công Vinh đã giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước ở phút 20. Đầu hiệp 2, ĐT Việt Nam có bàn nhân đôi cách biệt sau cú đá phản lưới nhà của hậu vệ Campuchia. Những phút còn lại, Campuchia gỡ lại được một bàn.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng tuyên bố ông hài lòng với chiến thắng trên cùng tinh thần thi đấu của các học trò. “Tôi rất vui về kết quả trận đấu. Niềm vui lớn nhất là tinh thần thi đấu của các cầu thủ kiên cường, nhất là sau tai nạn nghề nghiệp mất người thời điểm đầu trân đấu” – HLV Hữu Thắng nói.

Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng khẳng định, ĐT Việt Nam đánh bại Campuchia không phải nhờ may mắn: “Tất nhiên chúng tôi phải có thực lực mới thắng được Campuchia. Nếu cầu thủ Campuchia không phá bóng về lưới nhà thì bóng cũng đến chân Công Vinh và cầu thủ này chắc chắn ghi bàn. Hôm nay đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội để giải quyết trận đấu”.

Về việc tiền đạo Công Phượng bị thay ra chỉ sau 17 phút trong lần đầu đá chính, HLV Hữu Thắng cho rằng đó là tình huống bất khả kháng. “Tôi đã động viên Công Phượng ngay lúc vừa ra sân vì đây là tình huống bất khả kháng. Phượng rất vui và chấp nhận điều đó. Mình vì mọi người, mọi người vì đội bóng, đó mới là tập thể mạnh”.

ĐT Việt Nam với tư cách nhất bảng B sẽ đọ sức với ĐT Indonesia (nhì bảng A) tại bán kết AFF Cup 2016. Trận lượt đi diễn ra vào ngày 3/12 còn trận lượt về diễn ra sau đó 4 ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.