Trong nước

AFF Cup 2016: HLV Hữu Thắng tiết lộ bí mật sau trận thắng Malaysia

24/11/2016, 07:00
image

Theo HLV Hữu Thắng, một số cầu thủ của ĐTVN đã bị ốm nhưng vẫn nỗ lực ra sân, thi đấu.

hlv-huu-thang

AFF Cup 2016: HLV Hữu Thắng tiết lộ bí mật sau trận thắng Malaysia

Chiều qua (23/11), ĐT Việt Nam đã có trận thắng thứ hai tại AFF Cup 2016 khi vượt qua đối thủ Malaysia với tỉ số 1-0. Đây là trận đấu Malaysia chủ động chơi phòng ngự phản công triệt để khiến đội bóng áo đỏ gặp vô vàn khó khăn. Phải tới phút 80, từ đường chuyền của Xuân Trường, Trọng Hoàng mới giúp ĐT Việt Nam có bàn ấn định chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng thừa nhận Malaysia là đối thủ khó nhằn. “Trận đấu này không nằm ngoài dự đoán của tôi là 1 trận đấu thực sự khó khăn với ĐT Việt Nam. Đối thủ chơi phòng ngự kiên cường. Họ triển khai bóng bổng nguy hiểm, nhưng chúng tôi có cơ hội, tận dụng ghi được bàn thắng. Rõ ràng, may mắn nghiêng về phía chúng tôi”.

HLV Hữu Thắng tiết lộ thêm, trước trận đấu với Malaysia, một số cầu thủ đã bị ốm nhưng vẫn nỗ lực thi đấu. “Trước trận đấu, một số cầu thủ Việt Nam bị ốm. Nhưng bằng liệu pháp tinh thần, ĐT Việt Nam đã đoàn kết vượt qua mọi khó khăn. Thời tiết không như mong muốn, nhưng các cầu thủ luôn chiến đấu với tinh thần tuyệt vời đến những phút cuối cùng. Chiến thắng này thực sự có ý nghĩa với chúng tôi”.

Trong khi đó, HLV Ong Kim Swee của Malaysia thừa nhận, ĐT Việt Nam giành thắng lợi rất xứng đáng. “ĐT Việt Nam là một đội bóng tốt. Trận thua này không khiến Malaysia cảm thấy áp lực gì cả. Tất cả hãy cùng chờ kết quả trận Myanmar - Campuchia, và ở trận đấu cuối, chính Myanmar mới là đội phải chịu nhiều sức ép hơn Malaysia. Vì họ là đội chủ nhà”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.