Quốc tế

AFF Cup 2016: HLV Kiatisak "úp mở", Indonesia lo ngay ngáy

16/12/2016, 17:55
image

HLV Kiatisak cho biết, ông đã có kế sách đánh bại Indonesia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2016.

kiatisak

HLV Kiatisak "úp mở", Indonesia lo ngay ngáy

Toàn cảnh AFF Cup 2016

Sáng nay (16/12), đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu chung kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Thái Lan và Indonesia. Do đã để thua 1-2 ở trận lượt đi, Thái Lan cần đánh bại đối thủ 1-0 để vô địch. Trong trường hợp để đối thủ có bàn thắng, Thái Lan buộc phải thắng lại với cách biệt 3 bàn.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, HLV Kiatisak tự tin khẳng định ông đã có cách đánh bại Indonesia để giành chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên, nhà cầm quân này từ chối tiết lộ cụ thể phương án tác chiến và chỉ úp mở rằng “ngày mai các bạn sẽ thấy”.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho rằng, sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt. “Gần 60 nghìn cổ động viên Thái Lan sẽ có mặt trên SVĐ Rajamangala vào tối mai là nguồn cổ vũ to lớn cho các cầu thủ. Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch vì vậy các cầu thủ sẽ thi đấu hết sức mình. Chúng tôi phải quên đi kết quả trận lượt đi và hướng tới mục tiêu chiến thắng vào ngày mai”.

Về phần mình, dù đang nắm lợi thế nhưng HLV Alfred Riedl của Indonesia vẫn khẳng định mọi chuyện phía trước còn rất khó khăn. “Tiếp tục là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu nếu muốn giành chiến thắng. Trận đấu tới cũng cần có thêm nhiều may mắn và chúng tôi hy vọng nó sẽ kết thúc trong 90 phút”.

Trong quá khứ, nhà cầm quân người Áo từng nhiều lần thất bại khi đọ sức với Thái Lan. Mặc dù vậy, cựu thuyền trưởng ĐTVN tin rằng ông đang có cơ hội lớn để đánh bại người Thái và áp lực đang thuộc về phía đội chủ nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.