Trong nước

AFF Cup 2016: Huy Toàn truyền lửa cho Minh Tuấn trước giờ G

20/11/2016, 14:46
image

Huy Toàn nhắn nhủ Minh Tuấn hãy chiến đấu hết mình tại AFF Cup 2016.

huy-toan-minh-tuan

AFF Cup 2016: Huy Toàn truyền lửa cho Minh Tuấn trước giờ G

Vào lúc 18h30 tối nay, ĐTVN sẽ bước vào trận ra quân tại AFF Cup 2016 với đối thủ Myanmar. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng cho mục tiêu giành vé vào bán kết nên cả hai đều quyết tâm có trọn vẹn 3 điểm. Trước cuộc đọ sức tối nay, tiền vệ Võ Huy Toàn, cầu thủ bị HLV Hữu Thắng gạch tên đã gửi lời chúc may mắn tới Vũ Minh Tuấn.

Trên facebook cá nhân, Huy Toàn viết: “Ngày ấy đã đến...! Tuy ko cùng anh chiến đấu, nhưng không sao cả… Hãy chiến đấu đến cùng anh nhé. Chiến luôn phần của em như lời anh đã nói với em. Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Chúc anh may mắn!”. Lời động viên của Huy Toàn đã nhận được hàng ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận từ người hâm mộ.

Ở ĐTVN, Huy Toàn và Minh Tuấn vốn là đôi bạn rất thân. Cả hai cũng từng là trụ cột không thể thay thế dưới thời HLV Miura. Mặc dù vậy, từ khi HLV Hữu Thắng lên nắm quyền, bộ đôi này không được trọng dụng. Trước ngày Huy Toàn rời đội, Minh Tuấn hứa sẽ chiến đấu cả phần của cầu thủ Đà Nẵng. Có lẽ vì thế, Huy Toàn muốn đó là động lực để Minh Tuấn thi đấu hết mình khi được ra sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.